TIN TỨC » Tin trong ngày

Ái nữ của huyền thoại Steve Jobs: lần đầu làm mẫu đã gây sốt, nhan sắc vạn người mê và thú vui cưỡi ngựa 'sang chảnh'

Thứ ba, 08/12/2020 19:54

Vừa qua, ái nữ của 'ông hoàng Apple' đã gây sốt mạng xã hội khi khoe ảnh trong chiến dịch quảng cáo đầu tiên.

Steve Jobs là cái tên không còn xa lạ, đặc biệt là với những tín đồ của Apple. Ông chính là nhà sáng chế, người đồng sáng lập và là cựu tổng giám đốc điều hành Apple, người đã đặt nền móng cho cả một đế chế huyền thoại.

Cuộc sống đời tư và nhứng đứa con cưng của cựu CEO quá cố được báo chí săn đón và quan tâm chẳng kém gì người nổi tiếng. Mới đây, cô con gái út của ông là Eve Jobs đã gây sốt mạng xã hội khi đăng hình ảnh làm mẫu cho hãng mỹ phẩm Glossier.

Cô con gái út Eve Jobs gây chú ý khi khoe ảnh lần đầu làm mẫu

Eve Jobs đăng bức ảnh tô son (giá 14 USD) và đắp mặt nạ trong bồn tắm kèm dòng chú thích: "Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến mọi người tại Glossier! Cùng xem bộ sưu tập nào!".

Đây là lần đầu Eve Jobs chính thức làm mẫu cho một chiến dịch quảng cáo, cùng với những gương mặt khác là diễn viên Sydney Sweeney và nhân vật truyền hình thực tế Naomi Smalls.

Mới ngày nào Eve Jobs vẫn còn là bé gái tinh nghịch trong bức ảnh hiếm chụp cùng cha, nay cô nàng đã bước sang tuổi 22 với nhan sắc cực xinh đẹp, vóc dáng thon thả chẳng kém cạnh người mẫu nào.

Eve Jobs, bé gái tinh nghịch trong ảnh hiếm chụp cùng cha

Eve Jobs xinh đẹp ở tuổi 19

Eve Jobs không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà còn có thành tích học tập cực ấn tượng khi theo học tại Đại học Stanford - ngôi trường danh giá hàng đầu thế giới.

Steve Jobs nhận xét rằng Eve là cô bé thông minh, nhạy cảm, nếu không trở thành Tổng thống Mỹ thì cũng sẽ thành giám đốc điều hành của Apple. Chỉ điều đó cũng cho thấy sự yêu chiều và kỳ vọng của Steve Jobs với con gái út.

Một số hình ảnh hiếm hoi về cuộc sống giàu sang của Eve được chia sẻ ra ngoài cho thấy cô bạn thường xuyên có những chuyến du lịch trên du thuyền, yêu thích cưỡi ngựa và có người yêu vừa giàu vừa điển trai.

Eve Jobs xinh đẹp trong những hình ảnh đời thường

Đôi khi cô cho thấy cuộc sống đậm chất thượng lưu

Eve Jobs bên người yêu điển trai

Một tiết lộ thú vị, Eve là một tay đua ngựa cừ khôi từng có kinh nghiệm trong nhiều cuộc thi quốc gia và quốc tế.

Hình ảnh thi đua ngựa cực "ngầu" của Eve Jobs

Biết được niềm đam mê của con gái, năm trước, bà Laurene Powell-Jobs (mẹ của Eve) đã mua một trang trại chăn nuôi ngựa trị giá 15 triệu đô ở Wellington. Cô bạn thường xuyên đến đây để luyện tập cưỡi ngựa.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới