TIN TỨC » Tin trong ngày

Ấn định ngày thủ môn Đặng Văn Lâm ra mắt đội bóng Thái Lan

Thứ ba, 29/01/2019 07:32

Trở về từ Asian Cup 2019, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có mặt tại sân Lạch Tray để nói lời chia tay CLB Hải Phòng. Bên cạnh đó, Lâm "Tây" cũng đã ấn định ngày ra mắt đội bóng mới là Muangthong United (Thái Lan).

Trước khi Asian Cup 2019 khởi tranh, thủ môn Đặng Văn Lâm đã thông báo chuyển đến CLB Muangthong United (Thái Lan). Hai bên sẽ chính thức ra mắt sau khi thủ môn của ĐT Việt Nam trở về từ Asian Cup. Ngày 27/1, Lâm "Tây" đã có mặt tại Hải Phòng để nói lời chia tay đội bóng và cảm ơn các CĐV đất Cảng.

Theo kết hoạch, ngày 4/2, Đặng Văn Lâm sẽ tới Thái Lan gặp gỡ lãnh đạo CLB Muangthong United và tiến hành kiểm tra y tế. Đến ngày 6/2 (mùng 2 Tết Kỷ Hợi), lễ họp báo ra mắt Đặng Văn Lâm của Muangthong United sẽ được diễn ra tại Bangkok.

Như vậy, Đặng Văn Lâm vẫn kịp đón giao thừa tại Việt Nam cùng họ hàng. Tuy nhiên, anh sẽ không đủ thời gian để trở về Nga đoàn tụ cùng bố, mẹ và hai em. Đây là năm thứ hai liên tiếp Đặng Văn Lâm không ăn Tết cùng với gia đình.

Văn Lâm sẽ ra mắt đội bóng Thái Lan vào ngày 2 Tết

Được biết, ngay sau buổi lễ ra mắt, Đặng Văn Lâm sẽ bước vào tập luyện cùng các đồng đội mới tại Muangthong United. Trận đấu mở màn Thai-League 2019 của đội bóng sẽ diễn ra vào ngày 22/2.

Chia tay CLB Hải Phòng, Văn Lâm viết tâm thư cảm ơn CLB và người hâm mộ đã giúp anh có được ngày hôm nay. "4 năm không phải là quãng thời gian quá dài nhưng cũng không là ngắn đối với sự nghiệp của một cầu thủ chuyên nghiệp, Lâm biết rõ điều ấy. Hải Phòng chính là nơi giúp Lâm thực hiện được ước mơ trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp cũng là cây cầu nối đưa Lâm đến với đội tuyển quốc gia để có được những thành công và vị trí như ngày hôm nay.

Xin cảm ơn lãnh đạo CLB bóng đá Hải Phòng, HLV trưởng Trương Việt Hoàng, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh, các thành viên trong BHL cùng tập thể anh em cầu thủ đội bóng", Văn Lâm viết.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới