TIN TỨC » Tin trong ngày

Ăn mặc như Marilyn Monroe, cô gái tiết lộ cách 'hút máu' đàn ông và khiến họ gửi 700 triệu một ngày dù không được gặp mặt

Thứ hai, 24/05/2021 15:51

Những chia sẻ của Diamond Diva Princess khiến nhiều người không khỏi choáng váng vì cô có thể kiếm được cả gia tài mỗi ngày dù không cần gặp mặt những người đàn ông mà mình đã 'câu' được.

Diamond Diva Princess là một người phụ nữ sống ở California, cô không có nghề nghiệp cụ thể và được chu cấp bởi nhiều người đàn ông mà cô chưa từng gặp mặt.

Mới đây, Diamond đã xuất hiện trên This Morning today và chia sẻ về cách mà những người đàn ông này tự nguyện cung phụng mình.

Diamond Diva Princess tiết lộ về cách cô "hút máu" đàn ông và khiến họ gửi hàng chục ngàn USD cho mình dù chưa từng gặp mặt

"Tôi có một nô lệ, người từng gửi cho tôi 30.000 USD một ngày" - cô chia sẻ trước sự choáng váng của hai MC Holly Willoughby và Phillip Schofield.

Tuy nhận được số tiền có thể coi như cả gia tài, nhưng cô tỏ ra hoàn toàn thản nhiên: "Tôi đã không cảm ơn anh ta, tôi nói rằng anh ta nên kiếm nhiều tiền hơn nữa, và sau đó anh ta đã thực sự làm thế. Họ thích điều này, họ cảm thấy thỏa mãn khi cống hiến vào cuộc sống xa xỉ của tôi và làm tôi hạnh phúc, nhưng chỉ có thế mà thôi, tôi cũng nói thẳng với họ như vậy" - Diamond chia sẻ.

Diamond cho biết cô có một danh sách những người đàn ông muốn gọi cho cô, nhưng ngay cả khi đó cô cũng ẩn số điện thoại của mình, và họ phải trả 50 USD cho mỗi cuộc gọi như vậy.

Cô kể rằng một người đàn ông từng bỏ 2000 USD chỉ để trò chuyện với cô, người này cũng mắc bệnh tim nhưng theo chia sẻ của Diamond, anh ta đang dần hồi phục.

Diamon từng làm người mẫu chụp theo phong cách mỹ nhân Hollywood thập niên 80. Cô thường ăn mặc giống phong cách của Marilyn Monroe và đăng những hình ảnh lên trên mạng xã hội, chia sẻ với những người hâm mộ của mình.

Sự việc bắt đầu từ khi một người trong số nhóm hâm mộ Diamond gọi cho cô và nói muốn trở thành một "nô lệ tiền bạc" của cô. Họ sẵn sàng chi trả cho cuộc sống của Diamond mà không cần cô đáp lại gì, thậm chí còn cạnh tranh lẫn nhau để làm điều đó. Diamon tỏ ra thích thú khi thấy những người đàn ông này tranh nhau để cung phụng cô và chia sẻ công khai trên Twitter những điều này. Cô cũng cho biết mình hoàn toàn không có hứng thú gặp mặt tất cả bọn họ.

Cô cho biết nhóm người này từng tài trợ cho cô một chuyến đi đến Beverley Hills, nơi cô mua sắm trên phố Rodeo Drive và ăn uống tại nhà hàng 5 sao Polo Lounge mỗi tối. "Một trong các nô lệ đã góp 12.000 USD vào chuyến đi đó" - Diamond thản nhiên kể.

Khi được MC Phillip hỏi rằng liệu cô có bao giờ nghĩ những người đàn ông chi tiền cho cô có thể đang chi những đồng tiền vốn để dành cho gia đình của họ hay không, Diamond đáp: "Đó có thể là một khả năng, nhưng chuyện gì chẳng có những khả năng như thế".

Cô cũng cho biết một số người là người độc thân nhưng cũng có người là đàn ông đã có gia đình, đôi khi nửa kia của họ lên cơn thịnh nộ khi phát hiện ra chồng mình dành quá nhiều tiền cho một người phụ nữ khác.

Diamond không hề tỏ ra áy náy vì điều này, cô không có ý định dừng lại, và cảm thấy những người đàn ông này chủ động tìm đến cô, vậy nên không có lý do gì cô phải từ chối họ.

Sau khi chương trình lên sóng, Diamond đã vấp phải những chỉ trích nặng nề. Nhiều người đều đánh giá cô là người phụ nữ thực dụng và phản ứng mạnh khi cô gọi những người đàn ông chu cấp cho mình là "nô lệ" hay "những con lợn biết chi tiền": "Là một người phụ nữ, tôi cảm thấy xấu hổ lây khi xem chương trình này", "Cô ta đối xử với đàn ông như rác rưởi nhưng họ vẫn cung phụng cô ta, thật không thể hiểu nổi", "Nếu là một người đàn ông chia sẻ chuyện này mà xem, chắc chắn đã chìm trong gạch đá rồi"...

Thực tế, việc trở thành những thần tượng ảo trên mạng xã hội đang dần trở thành một công việc hái ra tiền, tuy nhiều người khác không tỏ ra khinh thường người hâm mộ như Diamond. Nhiều người cho rằng việc "nghề nghiệp" này ngày càng phổ biến cho thấy sự cô đơn khi phải tìm kiếm thỏa mãn ở một hình tượng ảo trên mạng xã hội.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới