TIN TỨC » Tin trong ngày

Ăn ngon lành gần hết cây xúc xích thì phát hiện chân chuột, khách đòi bồi thường 1,7 tỷ đồng

Thứ hai, 28/12/2020 15:43

Thưởng thức ngon lành gần hết chiếc xúc xích, người đàn ông phát hoảng khi nhận ra một chân chuột bên trong, và chỉ muốn nôn hết số thức ăn kia.

Người đàn ông họ Vương ở thành phố Hán Trung, tỉnh Thiểm Tây - Trung Quốc đã mua xúc xích đông lạnh tại một cửa hàng ở trung tâm mua sắm về ăn. Không ngờ, hôm sau khi ăn gần hết thì anh phát hiện trong một chiếc xúc xích có cả cẳng chân chuột. Người đàn ông này vô cùng tức giận và đã yêu cầu phía cửa hàng bồi thường 300.000 đến 500.000 nhân dân tệ (Khoảng hơn 1,7 tỷ đồng).

Người đàn ông ăn gần hết chiếc xúc xích thì phát hiện có chân chuột bên trong.

Thông tin cho biết, người đàn ông họ Vương cảm thấy rất tức giận, và phàn nàn rằng anh đã chi 35 nhân dân tệ (khoảng 123 nghìn đồng) để mua xúc xích và giăm bông đông lạnh từ Trung tâm mua sắm tại Hán Trung vào ngày 22 tháng 12. Khi ăn xúc xích vào đêm hôm sau, anh đã bị sốc khi phát hiện ra chân chuột bên trong.

Văn phòng quản lý và giám sát thị trường ở Hán Trung cho biết, sau khi nhận được trình báo của ngường đàn ông trên, cơ quan này đã cho tiến hành lấy một số mẫu thực phẩm từ cửa hàng để kiểm tra và sẽ đánh giá toàn diện thông tin phản hồi của ông Wang.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới