TIN TỨC » Tin trong ngày

Anh Đức tiết lộ tầm quan trọng của vợ giúp anh chơi thăng hoa tại AFF Cup 2018

Thứ tư, 19/12/2018 20:03

Trong buổi gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ sau chức vô địch AFF Cup 2018, tiền đạo Anh Đức bất ngờ tiết lộ vợ anh chính là vị HLV quan trọng trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

Sau khi trở về sau chức vô địch AFF Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã có buổi giao lưu gặp gỡ người hâm mộ tại quê nhà Bình Dương. Người hùng AFF Cup không hề oán trách việc bị gạch khỏi đội tuyển tham dự Asian Cup 2019 sắp tới và tôn trọng quyết định của thầy Park.

Ở buổi giao lưu này, Anh Đức cũng hé lộ thông tin khá bất ngờ về người vợ của mình. Anh Đức cho biết, vợ anh là người yêu bóng đá và luôn xem chồng thi đấu dù ở bất kỳ giải đấu nào. “Vợ tôi luôn ủng hộ chồng chơi bóng đá. Không chỉ vậy, vợ tôi còn là 'huấn luyện viên thứ 2' của tôi sau ông Park Hang Seo. Sau mỗi trận đấu, vợ tôi thường khuyên tôi với pha bóng như thế phải xử lý thế này, thế kia. Tôi thấy vợ cũng am hiểu một chút về bóng đá”, chân sút 33 tuổi chia sẻ.

Anh Đức giao lưu với người hâm mộ tại quê nhà

Nói về bàn thắng lịch sử trên sân Mỹ Đình giúp cho ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018, Anh Đức cho hay: “Đối với cá nhân tôi, ở bất kỳ trận đấu nào, ai ghi bàn không quan trọng, cái cầu thủ mong muốn là một kết quả thắng sau trận đấu. Tất nhiên, AFF Cup 2018 tôi ghi bàn ấn định chiến thắng sẽ có cảm giác vui mừng và hạnh phúc nhất. Bởi vì, tôi cảm thấy mình đã làm được điều gì đó cho đất nước, chứ không phải mừng vì ghi bàn để được gì đó”.

Anh Đức nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ

Cá nhân Anh Đức nhận được khoản tiền thưởng khổng lồ sau bàn thắng lịch sử trên sân Mỹ Đình và cùng ĐT Việt Nam nhận được vô số tiền thưởng khác. Chân sút 33 tuổi này cho rằng anh sẽ dùng một số tiền để làm từ thiện.

“Từ trước đến nay, tôi luôn âm thầm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Tôi thật sự muốn làm điều gì đó có thể để hỗ trợ những mảnh đời không may nhưng tôi sẽ không khoa trương việc mình làm”, tiền đạo đang khoác áo CLB Bình Dương cho hay.

CĐV B.Bình Dương tự hào về Anh Đức ở AFF Cup 2018 vừa qua

Con người Anh Đức luôn như vậy, âm thầm và không quá khoa trương. Anh là người không thích tiếp xúc với truyền thông và đôi lúc còn lảng tránh cả ngoài đời cũng như trên sân cỏ.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới