TIN TỨC » Tin trong ngày

Ảnh nóng của hiệu phó cùng nữ sinh trong trường bị phát tán

Thứ năm, 16/01/2014 23:17

Những hình ảnh "giường chiếu" của hiệu phó trường Đảng tại Thiểm Tây (Trung Quốc) cùng 1 nữ sinh trong trường đang lan truyền chóng mặt trên các diễn đàn.

Qin Guogang, hiệu phó trường Đảng tỉnh Thiểm Tây đã bị đình chỉ chức vụ sau khi những bức ảnh ghi lại cảnh nóng của ông cùng 1 cựu nữ sinh trong trường lan truyền chóng mặt trên khắp các trang mạng Trung Quốc.

Hình ảnh được cắt từ clip sex của người phụ nữ giấu mặt và ông Qin.

Người phụ nữ 34 tuổi tự tay tung những hình ảnh nhạy cảm lên trang Weibo.

Những bức ảnh này được cắt ra từ đoạn clip sex được ghi lại vào tháng 8 tại nhà riêng của cựu nữ sinh có tên Li với ông Qin và được chính người phụ nữ đăng tải lên mạng. Trên trang Weibo cá nhân, Li cho biết "Qin đã nói dối rằng sẽ cưới tôi và rằng chúng tôi sẽ trở thành vợ chồng." 

Người phụ nữ 34 tuổi này khẳng định cô bắt đầu mối quan hệ với ông Qin được khoảng 1 năm thì mới biết việc ông Qin đã có vợ. Luật sư của cô Li, bà Qu cho biết sau khi các bên biết hết sự thật, vợ chồng ông Qin đã gọi cô Li tới văn phòng của ông Qin rồi ra tay đánh đập cô ngay trong phòng. Ngoài ra, luật sự Qu cũng khẳng định "Ông Qin cũng biết tới clip này".

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, ban lãnh đạo trường Thiểm Tây khẳng định sẽ tiến hành điều tra kỹ lưỡng vụ việc. 

Đây không phải là lần đầu tiên các quan chức Trung Quốc vướng phải những vụ bê bối tình dục đình đám. Hồi tháng 6/2013, một quan chức đảng Cộng sản Trung Quốc ở Trùng Khánh cũng từng dính bê bối tình dục và đã bị kết án 13 năm tù vì tội tham nhũng. 

Được biết, trường Đảng Thiểm Tây là một trong những trường đào tạo cán bộ nguồn cho nhiều địa phương tại Trung Quốc.

Theo Pháp Luật Xã Hội