TIN TỨC » Tin trong ngày

Anh trai và em gái loạn luân sinh bé trai nổi vảy khắp người, hình ảnh đau lòng bị lộ

Thứ ba, 05/07/2022 15:37

Một cặp anh chị em ở Uzbekistan đã sinh con loạn luân khiến bé trai bị dị tật bẩm sinh nghiêm trọng và chết thảm thương 2 giờ 10 phút sau khi sinh.

Uzbekistan mới đây đã đưa tin về vụ loạn luân anh trai và em gái, hậu quả là một bé trai sinh ra bị "đóng vảy" khắp cơ thể và một số dị tật nguy hiểm đến tính mạng. 2 giờ, 10 phút sau thì bé bị chết trong lồng ấp.

Theo báo "Daily Star" , một phụ nữ mang thai 28 tuổi ở Uzbekistan đã sinh con sau khi loạn luân với anh trai trong bệnh viện vào sáng sớm ngày 4 tháng trước. Bé trai dài 47 cm và chỉ nặng 2.800 gram, nhưng thật đau lòng, đúng là bé trai bị bệnh "Ichthyosis" (bệnh vảy cá) rất nặng, toàn thân đỏ, sưng tấy, da khô ráp, kèm theo những vảy trắng to và dày.

Bệnh viện địa phương chỉ ra rằng, bé trai là con thứ hai của người mẹ và đứa con đầu lòng do chồng cũ sinh ra, thai nhi bình thường và khỏe mạnh, nhưng đứa trẻ thứ hai bị dị tật di truyền nghiêm trọng do là những người thân ruột thịt, và chết 2 giờ 10 phút sau khi sinh.

Bộ Y tế Uzbekistan cho biết cộng đồng y tế đã xác nhận rằng trong hầu hết các trường hợp, những đứa trẻ sinh ra từ các cuộc hôn nhân cùng quan hệ huyết thống với nhiều dị tật di truyền, bao gồm chậm phát triển trí tuệ bẩm sinh, bất thường nhiễm sắc thể, hội chứng Down, chậm phát triển và các bệnh nguy hiểm khác. Do vậy họ kêu gọi các cặp đôi mới cưới chuẩn bị kết hôn nhớ đi khám sức khỏe trước để tránh những điều đáng tiếc xảy ra.

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới