TIN TỨC » Tin trong ngày

Bà Camilla bị chê khi dùng lại trang sức kim cương của 'tình địch' - cố Công nương Diana

Thứ tư, 26/01/2022 20:20

Theo truyền thông, món trang sức bằng kim cương và ngọc lục bảo mà cố Công nương Diana từng sử dụng đã được bà Camilla "biến tấu" lại để dùng.

Thông tin cho biết, nữ công tước xứ Cornwall từng gắn chiếc trâm cài áo đính kim cương và ngọc lục bảo ở áo khi tham dự sự kiện. Nhưng người hâm mộ ngay lập tức nhận ra chiếc trâm quý giá này là món trang sức yêu thích mà người vợ quá cố của Thái tử Charles - Công nương Diana từng đeo khi tham dự các sự kiện, hoạt động của hoàng gia.

Món trang sức bằng kim cương và ngọc lục bảo mà Công nương Diana từng sử dụng đã được bà Camilla "biến tấu" lại thành trâm cài áo để dùng.

Được biết, món trang sức này là mặt dây chuyền mà Công nương Diana đã sử dụng. Tuy nhiên, bà Camilla đã "biến tấu" lại thành trâm cài áo và dùng nó. Người hâm mộ Công nương Diana cho rằng bà Camilla là người tham lam, dù sở hữu bộ trang sức "khủng" khi bước chân vào làm dâu Hoàng gia nhưng vẫn muốn chiếm đồ của "tình địch" quá cố.

Đây là món trang sức được truyền qua nhiều thế hệ trước khi nó được Hoàng thái hậu Elizabeth, mẹ của Nữ hoàng Anh, trao cho Công nương Diana vào ngày cưới năm 1981. Nó được trao trả lại cho Điện Kensington sau khi Công nương Diana qua đời vì tại nạn năm 1997 tại Pháp. Ước tính, món trang sức này trị giá 100.000 bảng Anh (hơn 3 tỷ đồng).

Theo một số nhà bình luận Hoàng gia, bà Camilla đến với Thái tử Charles sau khi Công nương Diana qua đời. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng bà Camilla là một nhân tố dẫn tới vụ ly hôn của Thái tử Charles và Công nương Diana. Nhưng sau khi bước chân vào Hoàng gia, bà Camilla bị cho là không được lòng tất cả mọi người trong Vương quốc Anh vì sự ảnh hưởng của Công nương Diana quá lớn.

Khi còn sống, Công nương Diana luôn được xem là biểu tượng thời trang thanh lịch, tinh tế và quyến rũ. Và sau nhiều năm khi Công nương Diana qua đời thì bà Camilla vẫn bắt chước theo phong cách của "tình địch".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới