TIN TỨC » Tin trong ngày

Bà mẹ 3 con bỏ mạng khi nhảy từ tầng cao 25m trong trò chơi mạo hiểm, status trước khi qua đời khiến nhiều người xót xa

Thứ tư, 13/10/2021 10:10

Nhảy xuống từ độ cao 25m trong một trò chơi mạo hiểm, người mẹ 3 con không may qua đời vì nhân viên chưa kịp cố định dây an toàn.

Mới đây, một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra tại khách sạn Karaganda ở Kazakhstan. Nạn nhân là người mẹ 3 con tên Yevgenia Leontyeva, 33 tuổi. Cô đã tham gia trò chơi mang tên "rope free flying" - một trò chơi mạo hiểm gần giống nhảy bungee, nhưng dây sẽ được làm bằng nylon và người chơi không nảy ngược trở lại.

Bà mẹ 3 con đã thiệt mạng khi chơi trò chơi mạo hiểm nhảy từ độ cao 25m

Trò chơi được thực hiện trên tầng thượng của khách sạn với độ cao 82ft (25m). Một người đàn ông cố định dây an toàn vào người Yevgenia, trong khi đó một người đàn ông khác ở phía sau camera nói: "Anh yêu em".

Bạn bè của Yevgenia cũng đếm ngược trước khi cô nhảy xuống. Mọi người đều rất hào hứng nhưng ngay khoảnh khắc sau đó tất cả trở thành một cảnh tượng kinh hoàng. Yevgenia va đập mạnh xuống đất, sau đó bị kéo đi 3,7m và văng vào một bức tường. Đoạn video ghi lại khoảnh khắc Yevgenia gặp tai nạn với tiếng hét lên của một người bạn đáng lẽ sẽ thực hiện cú nhảy ngay sau cô.

Những người quan sát tại hiện trường nói rằng người chơi không được phép nhảy xuống khi người tổ chức chưa cố định dây an toàn vào một cái cây. Tai nạn của Yevgenia được cho là vì cô đã thực hiện cú nhảy quá sớm. Được biết, người đàn ông cầm dây an toàn cũng đã bị kéo theo Yevgenia và rơi xuống.

Yevgenia đã nhanh chóng được xe cứu thương đưa đi, đại diện của bệnh viện thông báo: "Bệnh nhận đã được cấp cứu, phẫu thuật mở hộp sọ dể loại bỏ tụ máu, nhưng đã qua đời trong khi phẫu thuật".

Các cơ quan chức năng đã mở cuộc điều tra vì nghi ngờ việc lơ là trong khâu chuẩn bị của bên tổ chức trò chơi, hình phạt cao nhất là 40 ngày tù giam.

Trước khi qua đời, Yevgenia và bạn bè đã đăng trên mạng xã hội những dòng trạng thái: "Sống hết mình", "Chúng ta sắp được bay". Nhiều người không khỏi xót xa khi thấy sự háo hức của cô và cả những bài đăng về 3 đứa con trên trang cá nhân. Cả 3 người con trai của cô đều dưới 14 tuổi, trong đó 2 cậu bé là con ruột và 1 là con của họ hàng đã qua đời được Yevgenia nhận nuôi.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới