TIN TỨC » Tin trong ngày

Bà mẹ già nhất thế giới, sinh đôi ở tuổi 73 và than phiền không có ai chăm sóc hai con sau này

Thứ năm, 20/05/2021 10:57

Bà mẹ già nhất thế giới sinh đôi con gái ở tuổi 73. Chồng bà mất sau đó 12 tháng, bà trở thành bà mẹ đơn thân và phải đối mặt với vấn đề nuôi hai con sinh đôi.

Năm 2019, cụ bà 73 tuổi sinh đôi hai con gái, trở thành bà mẹ già nhất thế giới và được nhiều người chú ý. Nhưng bây giờ, bà phải đối mặt với một vấn đề là: làm thế nào để nuôi dạy hai đứa con của mình sau khi chồng cô qua đời vì một cơn đau tim.

“Anh ấy mới ở với con gái được 12 tháng, nhưng dù sao anh ấy cũng đã được nếm trải niềm vui được làm cha”. Trong vài năm đầu của cuộc hôn nhân giữa Yramati với Raja, họ đã thử tất cả các phương pháp và tham khảo ý kiến ​​của nhiều chuyên gia, nhưng không thể mang thai. Sau đó, bà Yiramati bước vào thời kỳ mãn kinh ở tuổi 40. Yramati nói: "Chúng tôi cảm thấy như cánh cửa đóng lại. Chúng tôi đã nghĩ đến việc nhận con nuôi, nhưng cuối cùng chúng tôi đã không làm điều đó".

Điều khiến bà ấy đau đớn hơn là những người hàng xóm nói rằng bà là một "người không con”, và cả những người thân cũng nói bà sau lưng, khiến bà rất buồn.

Tuy nhiên, vào mùa hè năm 2018, Yiramati, 72 tuổi, nghe tin một phụ nữ khoảng 30 tuổi trong làng đã sinh con bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm, bà bắt đầu cảm thấy có tia hy vọng. "Tôi đến gặp cô ấy để tìm hiểu. Cô ấy biết tôi rất muốn có con, vì vậy cô ấy đã nói với tôi về tình hình của phòng khám. Tôi biết điều đó rất khó, nhưng tôi vẫn muốn cố gắng thử", bà Yramati nói. Hàng loạt xét nghiệm và kết quả được đưa ra, nếu dương tính thì bác sĩ đồng ý làm cho bà, Yramati đã khóc vì sung sướng. Họ đã sử dụng 65.000 rupee từ tiền tiết kiệm để làm thụ tinh.

Vì Yramati không có trứng nên họ đã sử dụng một quả trứng hiến tặng để kết hợp với tinh trùng của chồng bà là ông Raja. Ba tháng sau, Yramati mang thai và là một cặp sinh đôi. Vào ngày 5 tháng 9 năm 2019, hai bé tên là Rama Tulasi và Uma Tulasi được sinh mổ tại Bệnh viện Ahalia, cả hai đều nặng dưới 2 kg. Yramati nói, tôi nghĩ chúng thật đẹp. Chúng tôi ở lại bệnh viện vài tuần cho đến khi bác sĩ xác nhận rằng cả ba chúng tôi đều khỏe mạnh trước khi trở về nhà. “Thời gian đầu, bác sĩ dặn bà không được cho con bú vì sẽ gây ảnh hưởng cho cơ thể Yiramati.

Yramati rất may mắn khi cuối cùng cũng đã có con ở tuổi 73, nhưng thật không may, mối quan hệ của chồng cô với các con rất ngắn ngủi. Ông qua đời vào tháng 10 năm ngoái ở tuổi 84. Giờ đây, Yramati đang phải suy nghĩ về việc làm thế nào để chăm sóc hai cô con gái của mình trong thời gian tiếp theo. Bà đã nhờ một người họ hàng để chăm sóc hai cô con gái của mình trong tương lai. Giờ đây, tình yêu thương của hai đứa trẻ đã giúp bà vơi đi nỗi muộn phiền, vững vàng đối mặt với cuộc sống.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới