TIN TỨC » Tin trong ngày

Bà mẹ mới sinh người Brazil đã học theo Kardashian làm món sữa lắc nhau thai tự chế khiến cư dân mạng gay gắt phàn nàn

Thứ năm, 22/04/2021 16:59

Người nổi tiếng Internet Kim Kardashian và những người khác đã sử dụng sức ảnh hưởng của mình để khoe khoang về lợi ích của việc ăn nhau thai trên Internet, điều từng gây nên cơn sốt "ăn nhau thai" trên khắp thế giới.

Theo thông tin của truyền thông nước ngoài vào ngày 20 tháng 4, một nữ diễn viên Brazil tên là Carla Carim đã nói với người hâm mộ trực tuyến vào ngày 16 rằng, cô đã cố gắng trộn nhau thai và sữa lắc acai berry.

Khi cư dân mạng biết được hành vi điên rồ của Carla, họ đều phàn nàn về điều đó. Tuy nhiên, Carla dường như đang hành động theo ý mình, nói với cư dân mạng rằng cô đã uống một ly lớn "sữa lắc nhau thai". Cô ấy thậm chí còn hỏi liệu có ai muốn thử cùng không, nhưng vẫn còn rất ít những 'chiến binh' liều như vậy.

Nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi tại sao Carla lại làm như vậy? Không ai muốn thử món ăn kinh tởm này. Có thông tin cho rằng Carla vừa sinh con gái vào ngày 14. Trước sự phản đối gay gắt của mọi người, cô đã đăng tải trên mạng: "Chỉ vì tôi uống một ngụm nhau thai mà các bạn đều nói tôi bị bệnh và có vấn đề!".

Một số phương pháp dân gian cho rằng nhau thai rất giàu chất dinh dưỡng và năng lượng, có thể thúc đẩy bài tiết sữa mẹ, và được cho là ngăn ngừa trầm cảm sau sinh, nhưng không có bằng chứng khoa học rõ ràng chứng minh điều này. Các bác sĩ tại Đại học Nữ hộ sinh Hoàng gia tin rằng hành vi của Carla là rất nguy hiểm. "Mặc dù mọi người khẳng định rằng ăn nhau thai có những lợi ích nhưng nó không phải là vô trùng và nó là một kho chứa rác trong cơ thể mẹ khi mang thai. Theo các xét nghiệm, nhau thai có chứa selen, cadmium, thủy ngân, chì và các nguyên tố khác cũng như vi khuẩn. Vô dụng và có hại. "

Tuy nhiên, Carla không phải là người đầu tiên ở Brazil công khai việc thử món ăn này. Ketrina Hill 27 tuổi, là một bà mẹ mới sinh, sau khi cặp song sinh của cô được sinh ra, cô đã biến nhau thai thành bánh. Theo Hill, sau khi từ bệnh viện trở về nhà, cô đã đông cứng nhau thai và cố gắng làm một "món ngon", nhưng khi ăn nó, cô không còn cảm giác ngon miệng.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới