TIN TỨC » Tin trong ngày

Bà Melania lên tiếng sau khi nhiễm nCoV, bác sĩ thông báo tình hình sức khỏe của vợ chồng Tổng thống Mỹ

Thứ sáu, 02/10/2020 16:49

Đệ nhất phu nhân Mỹ có động thái đầu tiên trên Twitter sau khi bà và chồng dương tính với virus SARS-CoV-2.

Trong bài đăng mới nhất trên Twitter rạng sáng 2/10 (theo giờ Mỹ), Đệ nhất phu nhân Melania viết: "Như rất nhiều người Mỹ đã làm trong năm nay, Tổng thống Mỹ Donald Trump và tôi đang tự cách ly tại nhà sau khi xét nghiệm dương tính với nCoV. Chúng tôi hiện cảm thấy khỏe mạnh và tôi đã hoãn mọi sự kiện sắp tới. Hãy chắc chắn rằng bạn đang an toàn và tất cả chúng ta sẽ vượt qua đại dịch này cùng nhau". Sau khi Tổng thống Donald Trump xác nhận trên Twitter rằng, vợ chồng ông đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 và bắt đầu quá trình cách ly, phục hồi sức khỏe, đây là lần đầu tiên Melania lên tiếng.

Đệ nhất phu nhân Mỹ lần đầu tiên lên tiếng sau khi nhiễm COVID-19.

Tổng thống Donald Trump và vợ Melania trên chiếc Air Force One trước khi được xét nghiệm dương tính với nCoV.

Nữ trợ lý thân cận Hop Hicks của Donald Trump trước đó một ngày cũng được xác nhận đã nhiễm virus. "Hope Hicks, người đã làm việc rất chăm chỉ mà không hề nghỉ phép dù chỉ là trong thời gian ngắn, vừa có kết quả dương tính Covid-19. Thật tồi tệ! Đệ nhất phu nhân và tôi đang chờ đợi kết quả xét nghiệm. Trong lúc này, chúng tôi cũng sẽ bắt đầu quá trình cách ly", Trump thông báo đầu ngày 1/10.

Vào sáng ngày 2/10, Sean Conley, bác sĩ của Tổng thống Mỹ cho biết: "Tổng thống và Đệ nhất phu nhân đều khỏe vào thời điểm này. Họ dự định sẽ ở Nhà Trắng trong thời gian dưỡng bệnh". Đội ngũ y tế Nhà Trắng được khẳng định sẽ theo dõi thận trọng tình hình sức khỏe của vợ chồng Tổng thống Donald Trump. "Mọi người hãy yên tâm, tôi hy vọng Tổng thống sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình mà không bị gián đoạn trong thời gian hồi phục. Tôi sẽ cập nhật cho các bạn về mọi diễn biến tiếp theo", bác sĩ Sean Conley cho biết thêm.

Hiện vợ chồng Tổng thống Mỹ sức khỏe vẫn ổn định.

Hope Hicks là trợ lý thân cận của Tổng thống Donald Trump.

Nhật Minh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới