TIN TỨC » Tin trong ngày

Bà Melania Trump mất trang bìa tạp chí vào tay Meghan Markle, tất cả chỉ vì người phụ nữ này

Thứ tư, 02/12/2020 09:47

Phải chăng bà Melania bị thay thế bởi Meghan Markle là do 'thất thế' như đồn đại?

Sau thông tin sẽ xuất bản hồi ký về chuyện hậu trường trong suốt nhiệm kỳ 4 năm ở Nhà Trắng của Tổng thống Donald Trump, bà Melania đang được dư luận quan tâm. Trong khi nhiều người đang dự đoán liệu cuốn hồi ký này có thể vượt qua kỷ lục 14 triệu bản của cuốn hồi ký do bà Michelle Obama viết hay không, thì truyền thông lại đưa tin bà Melania mất trang bìa tạp chí vào tay Meghan Markle.

Truyền thông đưa tin bà Melania mất trang bìa tạp chí vào tay Meghan Markle

Cụ thể, bà Melania đã từ chối lời mời từ nhiều tạp chí danh tiếng để nhận lời phỏng vấn độc quyền cho tạp chí Tarler, tuy vậy lại không hề được lên bìa tạp chí mà thay vào đó là Meghan Markle.

Có thể thấy ngay trên trang bìa, phần tiêu đề liên quan đến Meghan cũng được làm nổi bật hơn hẳn: "Meghan: What's next?" (Meghan: Điều gì tiếp theo?). Phần khảo sát độc quyền về Meghan cũng tương tự, trong khi đó bài phỏng vấn độc quyền về bà Melania chỉ xuất hiện như các tiêu đề bài báo khác: "The final days of the First Lady - Melania talks to Tarler" (Những ngày cuối cùng của Đệ nhất phu nhân - bà Melania trò chuyện với Tartler).

Phần trên trang bìa của bà Melania và Meghan có sự "phân biệt đối xử" rõ ràng

Một luồng ý kiến cho rằng nguyên nhân là bởi bà Melania không còn là Đệ nhất phu nhân và không đủ sức nóng so với một người luôn tạo được đề tài bàn luận như Meghan, nói cách khác là bà Melania đã "hết thời" đối với cánh truyền thông.

Tuy nhiên tờ The Sun đã tiết lộ nguyên nhân thật sự phía sau việc bà Melania đã bỏ lỡ cơ hội lên trang bìa ấn bản Tháng 11 của tạp chí Tatler vào tay Meghan Markle.

Theo đó, không phải vì bà Melania "thất thế" mà là do Stephanie Grisham - chánh văn phòng của bà Melania - đã không thể thương lượng được với bên tạp chí.

Stephanie Grisham là người làm việc cho bà Melania từ lâu

“Grisham đã từ chối vô số lời đề nghị phỏng vấn từ các tờ báo của Mỹ như Women’s Wear Daily và The Post, đồng thời cho phép tạp chí Tatler của Anh có một cuộc phỏng vấn độc quyền duy nhất. Tuy vậy, cô ấy lại không hề thương lượng về trang bìa, thế nên Meghan Markle đã nhận lấy vinh dự này” - Miranda Devine đến từ tờ New York Post chia sẻ.

Một số người làm việc cho ông Donald Trump cũng cho rằng bà Melania không nên tiếp tục giữ Grisham bên mình sau khi rời Nhà Trắng hay để cô hỗ trợ việc viết hồi ký, bởi Grisham không đủ năng lực về mảng truyền thông.

Tuy vậy, cũng có một số người nghi ngờ thông tin này là do bà Melania tung ra, để phản ứng kiểu "không ăn được nho thì chê nho xanh", bởi năm 2018, bà Melania đã nói "Tôi cóc thèm quan tâm tới Vogue" sau khi biết Beyonce được lên bìa tháng 9 của tạp chí thời trang danh giá này.

Các trang tin ghi nhận rằng bà Melania từng nói: "Tôi cóc thèm quan tâm tới Vogue" sau khi hay tin Beyonce lên bìa số tạp chí quan trọng trong năm

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới