TIN TỨC » Tin trong ngày

Bà Tân Vlog được dân mạng chỉ cách tăng view sau quãng thời gian lượng người xem 'lẹt đẹt' dù vẫn nấu món 'siêu to khổng lồ'

Chủ nhật, 27/12/2020 10:34

Mới đây, bà Tân vlog đăng tải video về món cá tầm khổng lồ nướng siêu cay, mặc dù đầu tư mua một con cá đắt đỏ nhưng lượng view cũng không quá bật vọt so với những video khác trên kênh.

Sau thời gian thành công, giờ đây giống như một số kênh YouTube nổi tiếng bà Tân Vlog cũng đang rơi vào thời điểm lượng người xem giảm một cách đáng kể. Kênh của Bà Tân Vlog có lượng người theo dõi tới thời điểm hiện tại đang ở mức hơn 4 triệu, tuy nhiên nhiều video chỉ có vài trăm nghìn lượt người xem, lượng view khá khiêm tốn so với thời kỳ đỉnh cao nhất.

Kênh YouTube của bà Tân Vlog đang giảm view đáng kể.

Nguyên nhân cũng chính bởi một số "sóng gió" trong quá trình sản xuất nội dung của "gia đình YouTube" này, kèm theo đó là cách thể hiện vẫn chủ yếu theo lối mòn, đều là những món siêu to khổng lồ, nấu lên và bà Tân cùng các cháu thưởng thức.

Kết lại bằng những lời tấm tắc khen ngon của hàng chục người trên mâm, chính cách làm như vậy nên nhiều thành viên mạng xã hội khi xem cũng khuyên bà Tân cùng các con nên thay đổi đa dạng hơn về phong cách nấu ăn lẫn cách thể hiện.

Mới đăng tải video về món cá tầm khổng lồ nướng siêu cay, mặc dù đầu tư mua một con cá đắt đỏ nhưng lượng view cũng không quá bật vọt so với những video khác trên kênh, dưới phần bình luận khá nhiều để lại những lời khen khi nhìn cách bà thể hiện và nấu ăn luôn hấp dẫn người xem.

Video mới nhất của bà Tân cũng không còn hút người xem như trước.

Nhưng cũng có một lời bình luận "sự thật mất lòng" cho rằng kênh 4 triệu người theo dõi mà ít view như vậy là đúng. Lý do là bởi "bà Tân bây giờ làm món ăn xong review món ăn của mình như kiểu "hôm nay bà nấu có vẻ không ngon các cháu ạ". Chứ ai cũng cứ khen ngon thì người xem chán là phải".

Lời góp ý của dân mạng.

Cách làm này không phải là mới, việc mang ý kiến cá nhân đi ngược lại với số đông đã được khá nhiều người áp dụng để tạo nên những điều ấn tượng. Không biết bà Tân có tiếp thu lời góp ý này hay không.

Tường San (TH - Theo Pháp luật và bạn đọc) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới