TIN TỨC » Tin trong ngày

Bà xã Đỗ Hùng Dũng tiết lộ sự thay đổi của con trai sau khi bố bị chấn thương

Thứ sáu, 02/04/2021 10:46

Còn nhỏ nhưng con trai Đỗ Hùng Dũng đã rất hiểu chuyện và thương bố.

Trên trang cá nhân, bà xã Đỗ Hùng Dũng - Triệu Mộc Trinh thường xuyên cập nhật hình ảnh và tình hình sức khỏe của chồng. Mới đây, cô đăng tải ảnh ấm áp của con trai bên chồng. Đồng thời Mộc Trinh cũng tiết lộ sự thay đổi của con trai khi biết bố bị chấn thương nghiêm trọng: "Từ ngày bố đau chân ngày nào đi học về cũng chỉ trèo lên ghế ngồi thu lu im ắng như thế... Em bé ấm áp của mẹ thật ngoan ngoãn, chịu khó ở nhà vài hôm nữa chân papa đi lại được là nhà mình lại cho em vivu nhé".

Đang tuổi quậy nghịch nhưng biết bố bị chấn thương nên con trai Đỗ Hùng Dũng chỉ ngồi chơi ngoan ngoãn bên cạnh.

Khoảnh khắc tình cảm của Đỗ Hùng Dũng bên con trai.

Con trai Đỗ Hùng Dũng rất kháu khỉnh, đáng yêu.

Cầu thủ Hùng Dũng bị gãy xương chày và xương mác chân phải sau pha va chạm kinh hoàng với Hoàng Thịnh ở trận đấu giữa Hà Nội FC với Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vào tối 23/3. Ngay sau đó anh đã được bác sĩ nổi tiếng tiến hành phẫu thuật.

Sau ca phẫu thuật thành công và ba ngày điều trị tích cực cầu thủ Đỗ Hùng Dũng đã được xuất viện về nhà. Hiện tại, sức khỏe của Hùng Dũng đã ổn định, anh cũng đã bắt đầu tập những bài tập vật lý trị liệu do bác sĩ chỉ định để nhanh bình phục. Nhiều người hâm mộ môn thể thao vua mong rằng Hùng Dũng sẽ sớm khỏe để trở lại sân cỏ trong quãng thời gian ngắn nhất.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới