TIN TỨC » Tin trong ngày

Bác sĩ Trương Quang Hải – Cứu chữa hàng ngàn ca vô sinh trên khắp cả nước

Thứ hai, 15/08/2022 12:17

Nhắc đến bác sĩ chữa vô sinh giỏi, chúng ta không thể không kể đến bác sĩ Trương Quang Hải. Anh tốt nghiệp thạc sĩ sản phụ khoa tại trường Đại học Y Hà Nội. Với tuổi đời còn khá trẻ, thế nhưng bác sĩ đã mang đến niềm vui cho nhiều cặp vợ chồng bị vô sinh hiếm muộn.

Chân dung vị bác sĩ cứu chữa hàng ngàn ca hiếm muộn trên khắp cả nước - Bác sĩ Trương Quang Hải

Bác sĩ Trương Quang Hải được nhiều bác sĩ trong ngành đánh giá cao về chuyên môn. Nhưng không vì thế mà chủ quan, ỷ lại, Bác sĩ Hải luôn luôn cố gắng trau dồi thêm kiến thức kỹ năng nghiệp vụ từ nền y học trong nước hay quốc tế. Ngoài thời gian làm việc, khoảng thời gian nghỉ ngơi bác sĩ Hải luôn cố gắng tham gia những buổi hội thảo chuyên khoa sản - nam khoa trong và ngoài nước.

Bệnh nhân CVA, 42 tuổi, Hà Nội chia sẻ: “vợ chồng mình đã cưới nhau được 5 năm, mãi không có em bé, vợ mình sức khỏe sinh sản hoàn toàn bình thường, còn mình đi khám ở đâu cũng nói mình khó có con. Nhưng không ngờ thời điểm cuối năm 2020 mình được người thân giới thiệu đến gặp bác sĩ Hải điều trị hiếm muộn, chỉ sau nửa năm vợ mình đã có bầu. Cảm ơn bác sĩ Hải rất nhiều. Chúc bác sĩ Hải luôn luôn khỏe mạnh, công tác tốt và điều trị vô sinh hiếm muộn cho nhiều cặp vợ chồng hơn nữa nhé!”

Bác sĩ Trương Quang Hải được bệnh nhân yêu quý gửi quà quê lên tặng sau khi thành công điều trị về nhà

Luôn cởi mở, vui vẻ, thân thiện với bệnh nhân, coi bệnh nhân như người thân trong gia đình, ẩn chứa sau niềm vui của các cặp vợ chồng khi chào đón bé yêu là nụ cười hiền hậu, ánh mắt thân thiện của bác sĩ Trương Quang Hải. Luôn cởi mở trau dồi kinh nghiệm, chia sẻ kỹ năng cùng đồng nghiệp, luôn dốc hết tâm sức điều trị vì người bệnh, tất cả vì bệnh nhân thân yêu,... “mỗi lần thấy tin nhắn vợ em có bầu rồi bác sĩ ơi” khi đó mình lại có thêm động lực để tiếp tục con đường đã chọn của mình - Bác sĩ Trương Quang Hải chia sẻ.

Bác sĩ Hải là một người yêu thể thao nâng cao sức khỏe

Bên cạnh việc thăm khám và chữa trị tại bệnh viện, bác sĩ Hải cũng hoạt động mạng xã hội cực sôi nổi với những nội dung chia sẻ về vấn đề vô sinh, hiếm muộn cực hữu ích cho các bệnh nhân không may mắc phải căn bệnh vô sinh hiếm muộn. Với vẻ ngoài hiền lành, hoạt ngôn, cách truyền đạt rõ ràng, rành mạch, bác sĩ Trương Quang Hải được nhiều người ủng hộ và theo dõi, trang fanpage cá nhân của bác sĩ có tới 157k người theo dõi và lượt tương tác cao trên mỗi bài đăng, là người đồng hành uy tín, tin cậy của các gia đình.

Thế nên, bạn không cần chần chừ nữa, hãy tới gặp ngay Bác sĩ Trương Quang Hải để được bác sĩ đích thân tư vấn điều trị vô sinh hiếm muộn nhé!

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới