TIN TỨC » Tin trong ngày

Bấm trúng biển số VIP 777.77 khi đi đăng ký lại, Toyota Innova cũ được trả giá gấp đôi

Thứ tư, 11/05/2022 16:55

Sau khi mua xe cũ, anh Lò Văn Thưởng (trú tại bản Ngàm Pốc, xã Yên Thắng, huyện Lang Chánh, Thanh Hoá) đi làm thủ tục sang tên đổi chủ và đăng ký lại thì người đàn ông có 'bàn tay vàng' trong làng bấm biển đã may mắn bấm được biển số 36A-777.77.

Theo đó, ngày 10/5, tại Đội đăng ký xe, phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hoá, anh Lò Văn Thưởng (trú tại bản Ngàm Pốc, xã Yên Thắng, huyện Lang Chánh, Thanh Hoá) đến làm thủ tục cấp đổi biển số cho xe ô tô hiệu Toyota Innova (loại 8 chỗ ngồi) sản xuất năm 2011. Nhờ may mắn, anh Lò Văn Thưởng đã bấm được biển số 36A-777.77.

Anh Lò Văn Thưởng cho biết: "Chiếc xe Inova được tôi mua ở ngoài Hà Nội hơn 1 tháng nay. Sau khi làm các thủ tục cấp đổi biển mới, tôi đã bấm được biển 36A-777.77. Có một số người điện hỏi mua lại biển số trên, nhưng tôi chưa biết có nên bán hay không".

1 đêm sau khi đeo biển, chiều ngày 11/5, anh Thưởng cho biết chiếc ôtô của anh đã có người gọi điện trả giá 700 triệu đồng.

Theo anh Thưởng, sau khi thông tin anh bấm trúng biển số xe ngũ quý 7 được thông tin trên các diễn đàn, có một vị khách đã gọi điện muốn mua lại chiếc ôtô của anh với giá 700 triệu đồng. "Người này hẹn hôm nay (11/5) sẽ lên xem xe. Giá đó nếu phù hợp tôi sẽ bán", anh Thưởng chia sẻ.

Trước đó, chiếc KIA Sonet biển ngũ quý 9 ở Nghệ An được bán lại với giá 2,6 tỷ đồng. Với mức giá trên, KIA Sonet đã tăng giá trị gấp hơn 4 lần so với xe mới đang được bán với giá 624 triệu đồng. Sau khi bán KIA Sonet với giá 2,6 tỷ đồng, chủ nhân chiếc xe hoàn toàn có thể đổi sang một chiếc xe hạng sang như Mercedes.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới