TIN TỨC » Tin trong ngày

Bán hàng vì 'đam mê': Cặp đôi mang siêu xe 12 tỷ đi chở vải thiều bán rong 20 nghìn/1kg

Thứ ba, 08/06/2021 21:41

"Sạp" bán vải cơ động của cặp đôi khiến ai cũng xuýt xoa, vì đó chính là một chiếc siêu xe có giá ngang ngửa cả một căn biệt thự.

Tron tình hình dịch bệnh Covid-19 như hiện tại, nhiều phương án, kịch bản tiêu thụ vải thiều Bắc Giang nhằm hỗ trợ người nông dân đã được cá nhân, tổ chức chung tay giúp đỡ.

Bán hàng vì đam mê: Cặp đôi mang siêu xe 12 tỷ đi chở vải thiều bán rong 20 nghìn/1kg

Một sạp hỗ trợ tiêu thụ vải ở Hà Nội đang "gây sốt" mạng xã hội, không chỉ vì vải ngon, mà còn vì "phần hình ảnh" gây choáng. Theo những bức ảnh được chụp lại, "sạp" bán hàng cơ động chình là một chiếc siêu xe có giá ngang ngửa một căn biệt thự.

Vải ở điểm hỗ trợ này được bán với giá 20 nghìn/kg, không quá rẻ, nhưng chính chiếc xe sang lại là điểm nhấn. Chia sẻ về "sạp" bán hàng của mình, "nhà buôn vải" cũng là một chủ showroom ô tô có tiếng ở Hà Nội này nói: "Tôi mở điểm bán vải được 2 hôm, vừa bán vừa cho với số lượng khoảng 4 tấn. Số vải này do một người bạn ở Bắc Giang nhờ hỗ trợ tiêu thụ trong những ngày ảnh hưởng bởi Covid-19. Ngoài điểm bán trước cửa showroom, chúng tôi còn chia ra một số điểm khác trên phố".

Chiếc siêu xe có giá đắt đỏ.

Được biết, chiếc Mercedes AMG G63 khiến dân tình đổ xô chú ý, giá lăn bánh ở Việt Nam khoảng từ 12 - 16 tỷ đồng, tùy nội thất và gói "độ". G63 cũng là xe mà nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Sơn Tùng MTP, ca sĩ Tuấn Hưng, đại gia Minh nhựa, Cường Đô la chọn mua.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới