TIN TỨC » Tin trong ngày

Bạn trai cũ thừa nhận sát hại blogger Nga vì bị nạn nhân chê bai 'năng lực đàn ông' kém cỏi

Thứ năm, 01/08/2019 22:48

Blogger Nga - Ekaterina Karaglanova chê Maxim Gareyev 'năng lực đàn ông' kém cỏi, ít tiền...

Liên quan đến vụ blogger Nga - Ekaterina Karaglanova bị giết, nhét xác vào vali, cảnh sát đã tìm ra hung thủ chính là bạn trai của cô mang tên Maxim Gareyev. Theo lời khai ban đầu, Maxim Gareyev thú nhận là người đã sát hại Ekaterina Karaglanova tại căn hộ cho thuê ở thủ đô Moskva hôm 26/7.

Maxim Gareyev nói: "Cô ấy sỉ nhục tôi nhiều lần, chê bai khả năng tình dục và năng lực kiếm tiền của tôi. Việc đó khiến tôi không chịu nổi". Khi được hỏi có hối hận hay không, anh này đáp: "Tôi có và tôi sẽ hợp tác điều tra". Nghi phạm được cho là càng tức giận hơn khi biết Ekaterina đang sửa soạn hành lý để đến Hà Lan mừng sinh nhật cùng người yêu mới 52 tuổi, giàu có hơn.

Bạn trai cũ thừa nhận giết blogger Nga vì bị chê khả năng tình dục

Sau khi giết người tình, Gareyev cố nhét xác Ekaterina vào vali nhưng không được, vì thế anh ta lau dọn căn hộ sạch sẽ, cho quần áo dính máu và con dao vào một cái vali bé hơn, mang ra khỏi chung cư, vứt vào thùng rác.

Được biết, người đẹp Nga là một bác sĩ chuyên khoa da liễu và sức khỏe tình dục, từng tham dự cuộc thi Hoa khôi Moskva. Trong khi đó, nghi phạm là chuyên gia công nghệ thông tin, 33 tuổi.

Ekaterina Karaglanova bị giết và nhét xác trong vali

Mimi (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới