TIN TỨC » Tin trong ngày

Bạn trai rủ lên núi cầu hôn, cô gái quá 'phiêu' rơi xuống từ vách núi cao 200m

Thứ bảy, 02/01/2021 21:38

Kết thúc màn cầu hôn không phải một buổi tối lãng mạn với nến và hoa mà lại là... phòng bệnh viện.

Với những cặp đôi ưa thích sự lãng mạn, lựa chọn địa điểm cầu hôn cũng là một vấn đề khá đau đầu. Giờ đây, việc cầu hôn ở những nhà hàng lung linh hay tổ chức những màn nhảy flashmob cũng đã trở nên quen thuộc. Bởi vậy, để có màn cầu hôn đáng nhớ và "có một không hai", một chàng trai tại Áo đã tìm ra địa điểm vô cùng độc đáo: Trên đỉnh núi.

Ngày cầu hôn của anh chàng đúng là đã trở nên đáng nhớ, nhưng lại theo một cách không ai mong muốn: Bạn gái của anh quá vui mừng khi nhận lời cầu hôn nên đã nhảy lên và bất ngờ bị rơi xuống vách núi cao 200m.

Vách núi là một địa điểm cầu hôn ấn tượng nhưng ẩn chứa nhiều nguy hiểm (Ảnh minh họa)

Theo Daily Mail đưa tin, chàng trai 27 tuổi trong câu chuyện đến từ Falkert (Carinthia, Áo). Trước màn cầu hôn, anh đã rủ bạn gái 32 tuổi của mình cùng leo núi, sau đó mới ngỏ lời. Có lẽ hạnh phúc đến quá bất ngờ, bạn gái của anh sau khi vui vẻ nói “Em đồng ý” đã nhảy cẫng lên, sau đó rơi xuống vách núi cao tới 200m.

Ngọn núi nơi xảy ra vụ việc

Thấy bạn gái ngã xuống ngay trước mắt, chàng trai vội lao theo để cứu cô. Tuy vậy, tuyết quá dày và trơn trượt, chàng trai không thể túm lấy bạn gái mà đã ngã theo cô. Anh rơi xuống khoảng 15m rồi may mắn bám được vào một vách đá và bị treo lơ lửng ở đây. Cuối cùng, cả hai được giải cứu bằng trực thăng và nhanh chóng được đưa vào bệnh viện.

Tại bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán anh chàng bị rạn xương sống còn bạn gái anh chỉ bị xây xát nhẹ. Theo cảnh sát trong khu vực, cô gái này đã rất may mắn, bởi điểm tiếp đất của cô là lớp tuyết dày nên cô không bị chấn thương nặng.

Đội cứu hộ có mặt để giải cứu cặp đôi

Cảnh sát tiếp nhận vụ việc đưa ra cảnh báo với những cặp đôi đang ấp ủ ý định ghi dấu ấn cho ngày đặc biệt của mình: "Có lẽ nhiều cặp đôi khác cũng cần rút kinh nghiệm cho bản thân, đừng bao giờ cầu hôn ở những chỗ chênh vênh, nguy hiểm, dù bạn có muốn ấn tượng đến đâu chăng nữa".

Chia sẻ khi đang nằm trên giường bệnh, nhân vật chính của câu chuyện cho hay: "Tôi không nghĩ rằng buổi cầu hôn của mình lại đáng nhớ hơn mức dự tính. Rất may mắn khi chúng tôi vẫn còn sống để nhìn thấy nhau".

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới