TIN TỨC » Tin trong ngày

Bằng chứng nghi quái vật hồ Loch Ness xuất hiện, dài gần 8m

Thứ bảy, 13/05/2023 17:41

Mới đây, người đàn ông đến từ Ireland đã ghi lại được hình ảnh nghi là quái vật hồ Loch Ness xuất hiện ở Scotland.

Eoin O'Faodhagain, người đàn ông 58 tuổi đến từ Ireland tuyên bố rằng ông đã xác nhận sự tồn tại của Quái vật hồ Loch Ness thông qua webcam, đồng thời chỉ ra rằng con quái vật dài gần 8 m thỉnh thoảng xuất hiện nổi lên trong hồ. Đôi khi thủy quái này trồi lên khỏi mặt nước, để lộ chiếc cổ dài đặc trưng và chiếc bướu đen.

Anh Eoin O'Faodhagain nhấn mạnh: "Nếu đây không phải là bằng chứng thì còn cái gì khác mới là bằng chứng?" Anh cho biết rằng máy quay do mình đặt gần Pháo đài Augustus ở bờ Nam Hồ Ness và hình ảnh được chụp vào lúc 19 giờ 55 phút theo giờ địa phương vào 8/5. "Nhìn kích thước và tốc độ dễ ràng loại trừ là rái cá và hải cẩu, chứ chưa nói đến các vật thể nhân tạo như du thuyền", Eoin O'Faodhagain cho biết thêm.

Đoạn video được cho là đã ghi lại được thủy quái hồ Loch Ness.

Được biết, 'thợ săn quái vật' Eoin O'Faodhagain lần đầu tiên ghi nhận được hình ảnh nghi quái vật hồ Loch Ness vào năm 1987. Từ đó đến nay, ông thường xuyên đi tìm bằng chứng về sinh vật huyền bí này.

Eoin O'Faodhagain đã gửi một video dài 10 phút về thủy quái cho Cơ quan đăng ký quan sát quái vật hồ Loch Ness chính thức vào năm 2018 và video đó đã được "chứng nhận chính thức". "Tôi e rằng video sẽ không thuyết phục được giới học thuật nhưng bản thân luôn tin vào có sự tồn tại của thủy quái", Eoin O'Faodhagain nói thêm.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới