TIN TỨC » Tin trong ngày

Băng đẳng mafia khét tiếng nhất thế giới khoe độ giàu có gây sốc

Thứ tư, 14/11/2018 13:48

Mới đây, các thành viên một trong những băng đảng khét tiếng nhất thế giới (Hellbanianz- Albania) đã thu hút cư dân mạng trên toàn thế giới bằng việc khoe sự xa hoa, giàu có trên mạng xã hội.

Theo News.com.au, các thành viên băng đảng hoạt động ở phía đông thủ đô London - Anh, tập hợp toàn các thanh niên Albania trẻ tuổi. Có nguồn tin băng đảng này có mối liên hệ với mafia Albania và băng đảng ma túy Nam Mỹ. Băng đảng kiếm hàng triệu USD mỗi năm, chủ yếu nhờ buôn bán trái phép cocaine.

Băng đảng Hellbanianz không hề hoạt động bí mật mà luôn sẵn sàng công khai những trên mạng xã hội. Mạng xã hội Instagram đã trở thành nơi để các thành viên băng đảng Hellbanianz phô trương sự giàu có, với siêu xe, đồng đồ đắt tiền, tiền mặt và cả ma túy.

Trong một video, thành viên băng đảng Hellbanianz ngồi hút thuốc trên chiếc Mercedes, bên cạnh là vô số tiền mặt và rượu. Bên dưới bức ảnh là thông điệp: “Tiêu mãi không hết tiền. Còn mọi người thì vẫn cố gắng kiếm tiền”.

Clip: Thành viên băng đảng Hellbanianz khoe tiền trên siêu xe

Băng đảng Hellbanianz với khẩu hiệu “Chúng ta là Chúa trên phố”, cũng sản xuất các video ca nhạc. Một số thành viên băng đảng còn đăng ảnh mình ngồi trong tù, bằng điện thoại được giấu bí mật.

Video và các bức ảnh khác cho thấy cảnh thành viên băng đảng dùng ma túy, bên cạnh là các phụ nữ khêu gợi và cả vũ khí, đồng hồ đắt tiền, đồ trang sức xa xỉ...

Nhưng băng đảng Hellbanianz không phải băng nhóm duy nhất phô trương sự giàu có trên mạng xã hội. Các thành viên băng đảng Mexico còn gây sốc hơn nhiều với những vũ khí hạng nặng bằng vàng ròng. Các băng đảng mafia Italia cũng bắt đầu phá vỡ quy tắc nghiêm ngặt, để đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội....

Những hình ảnh về độ giàu có của băng đảng khét tiếng này khoe trên mạng xã hội:

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới