TIN TỨC » Tin trong ngày

Bàng hoàng chứng kiến cảnh công nhân bị đồng nghiệp đâm chết

Thứ sáu, 29/08/2014 12:19

Trong lúc đang vào ca làm, hàng trăm công nhân của Công ty Nhựa Chợ Lớn chứng kiến cảnh hai công nhân rượt đuổi và đâm chém nhau khiến 1 người tử vong.

Đến 22h đêm 28/8, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng Công an quận 8 khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra liên quan đến vụ công nhân dùng dao tấn công đồng nghiệp khiến 1 người tử vong.

Công ty Nhựa Chợ Lớn nơi xảy ra vụ việc.

Nạn nhân là Lê Tuấn Em (17 tuổi, ngụ phường 16, quận 8) làm công nhân tại công ty Nhựa Chợ Lớn. Còn hung thủ là Nguyễn Trường Đồ (18 tuổi, quê Đồng Tháp) cũng làm chung công ty với nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h30 tối 28/8, trong lúc tổ chức nhậu nhẹt, Đồ và Em xảy ra mâu thuẫn. Lúc tức giận, Tuấn Em nói thách với Đồ rằng: “Ngày mai tao xử mày!”. Nhưng được mọi người can ngăn nên giữa hai người không xảy ra chuyện.

Tuy nhiên, sau đó, hàng trăm công nhân của Công ty Nhựa Chợ Lớn (số 8H, đường An Dương Vương, phường 16, quận 8, TPHCM) vừa vào ca thì phát hiện Đồ tay cầm dao Thái Lan truy đuổi Tuấn Em. Thấy Đồ cầm dao, Tuấn Em bỏ chạy nhưng vẫn bị Đồ đuổi kịp dùng dao đâm nhiều nhát vào vùng lưng và cổ trái khiến nạn nhân gục xuống đất.

Nạn nhân được chuyển đến Phòng khám Đa khoa Rạch Cát cấp cứu nhưng đã tử vong.

Phát hiện sự việc, bảo vệ của công ty đã gọi điện báo công an phường 16, quận 8 đến khống chế bắt giữ Đồ. Riêng nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an quận 6 đã có mặt phong tỏa hiện trường, thu thập dấu vết, vật chứng có liên quan. Hiện nghi can Nguyễn Trường Đồ đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi “giết người”.

Nguyên nhân vụ án mạng vẫn đang được làm rõ.

Theo Phununews.vn