TIN TỨC » Tin trong ngày

Băng qua đường cao tốc lúc chập tối, 2 công nhân bị xe tông tử vong

Thứ tư, 09/10/2019 09:02

Trong lúc băng qua đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, 3 công nhân bị ôtô tông trúng, 2 người tử vong.

Vụ tai nạn xảy ra tối 8/10 trên đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, đoạn qua Khu công nghiệp Vân Trung ở xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Khi đó, một nhóm công nhân băng qua cao tốc để về nhà thì bị ôtô tông trúng. Lãnh đạo UBND huyện Việt Yên xác nhận sự việc và cho biết một nạn nhân đã tử vong tại chỗ, 2 người khác được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Sáng 9/10, một nạn nhân nữa không qua khỏi và nâng con số tử vong do vụ va chạm lên 2 người. Theo đó, danh tính các nạn nhân tử vong gồm Lò Thị Nguyên (18 tuổi, trú tại Mường Sai, Sơn La) và Tòng Thị Trang (18 tuổi, trú tại Sông Mã, Sơn La). Nạn nhân còn lại vẫn đang được cấp cứu là Quàng Thị Phong (22 tuổi, trú tại xã Sông Mã, Sơn La).

"Sau khi đâm vào nhóm công nhân, lái xe đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Cơ quan chức năng đang tiến hành truy tìm người gây ra tai nạn", đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh Bắc Giang nói.

Thời điểm xảy ra tại nạn, khu vực này có tầm nhìn bị hạn chế, đây cũng là địa điểm có hàng nghìn công nhân băng qua đường cao tốc sau giờ làm việc nhưng không có cầu vượt qua lại. Sự việc này đã diễn ra từ lâu nhưng đến chiều 8/10 thì xảy ra sự việc đáng tiếc.

Thiên Di (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới