TIN TỨC » Tin trong ngày

Bảo vệ khách sạn Grand Plaza đuổi người trú mưa khiến dân mạng phẫn nộ, kêu gọi tẩy chay

Thứ sáu, 30/08/2019 07:13

Thay vì thông cảm tạo điều kiện cho những người trú mưa vì hoàn cảnh thời tiết đang rất nguy hiểm thì nhân viên bảo vệ ở khách sạn Grand Plaza, trên phố Trần Duy Hưng, Hà Nội lại xua đuổi khiến dư luận hết sức bất bình.

Khoảng 17h chiều nay (29/8), Hà Nội bất ngờ xuất hiện trận mưa giông lớn kéo dài cộng thêm gió lốc giật mạnh khiến nhiều tuyến giao thông tê liệt, cây cối đổ gãy gây nguy hiểm khiến nhiều người đi đường phải nhanh chóng tìm nơi trú ẩn.

Hành vi khó chấp nhận của bảo về khách sạn 5 sao Grand Plaza Hà Nội nằm trên đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Nếu gặp phải hoàn cảnh này thì rất nhiều nơi sẽ sẵn sàng giúp đỡ. Thế nhưng, theo ghi nhận của một chủ tài khoản trên facebook, tại trung tâm sảnh Grand Plaza Trần Duy Hưng, một người đàn ông là nhân viên bảo vệ đã có hành động xua đuổi những người trú mưa, trong đó có cả phụ nữ và trẻ em.

Người bảo vệ này liên tục nhắc những người này: "Không để xe đây được" và yêu cầu nhóm người rời khỏi vị trí đang dừng đỗ mặc cho người phụ nữ cùng con nhỏ xin cho đứng nhờ vì trời đang mưa gió quá lớn.

Chị T.T.H. (38 tuổi, người quay lại đoạn clip) cho biết, bản thân chị cũng như những người trú mưa tại đây đã vô cùng bức xúc trước hành động của nhân viên bảo vệ khách sạn này.

Theo chị H., mặc cho chị và những người đang đứng trú mưa ở đây xin xỏ nhưng người đàn ông nhất quyết đuổi bằng được mọi người ra khỏi nơi đang trú mưa.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã khiến nhiều người dùng mạng bức xúc bởi với tình hình thời tiết quá nguy hiểm như trong chiều tối nay tại Hà Nội, việc đi đường rất nguy hiểm.

Thậm chí, nhiều người còn thẳng thắn yêu cầu phía quản lý khách sạn phải kỷ luật nam nhân viên bảo vệ, đồng thời kêu gọi nhau đánh giá tụt hạng, tẩy chay khách sạn 5 sao Grand Plaza Hà Nội.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới