TIN TỨC » Tin trong ngày

Bắt 2 kẻ chặt xác 4 nữ tiếp viên, xả vào toilet phi tang

Thứ sáu, 29/06/2012 08:24

Hai kẻ giết người dụ dỗ 4 nữ tiếp viên vào căn hộ của bọn chúng trước khi cướp tài sản, sát hại các nạn nhân.

Hai tên sát nhân máu lạnh là Xie Bingyou, 32 tuổi và Lin Hu, 35 tuổi, đã bị bắt tại thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) hôm 21/6 vừa qua.

Cảnh sát hôm 27/6 cho biết, cả hai đối tượng khai nhận đã dụ 4 nữ tiếp viên hộp đêm vào căn hộ tầng 15 của bọn chúng ở quận Luohu (thành phố Thâm Quyến) để cướp tài sản trước khi giết, chặt xác rồi vứt một phần thi thể các nạn nhân vào toilet rồi xả nước.

Hai nghi phạm này được cho là đã mang những phần còn lại của thi thể nạn nhân ra khỏi căn hộ và vứt ở những kênh mương tại khu vực ngoại ô thành phố.

Trước đó, ngày 16/6, các công nhân vệ sinh trong khi đang thông tắc đường ống nước thải  thì phát hiện ra sự việc kinh hoàng, truyền thông Quảng Đông đưa tin.  

Hai kẻ sát nhân dụ 4 nữ tiếp viên vào căn hộ của bọn chúng trước khi ra tay cướp, giết. Ảnh minh họa.

Cảnh sát đã kiểm tra camera giám sát và phát hiện 4 nạn nhân nữ trên đã đi vào bên trong tòa nhà từ tháng 5 nhưng không thấy đi ra. Ngay sau đó, 2 nghi phạm trên đã bị bắt giữ.

Trước đó, hai trong số các nạn nhân được thông báo mất tích, trong đó có một phụ nữ 29 tuổi họ Tan. Ngày 12/6, chồng của Tan thông báo việc vợ bị mất tích sau lần cuối cùng hai người nói chuyện qua điện thoại hôm 7/6. Tan được cho là đã bị sát hại ngay tối hôm đó. Nạn nhân thứ tư được cho là đã bị giết chết hôm 17/6, báo chí địa phương đưa tin.

Cảnh sát cho biết, tất cả các nạn nhân đều bị trộm tiền và điện thoại. Một người trong số họ bị bắt đọc mật mã thẻ ngân hàng trước khi bị giết. Kiểm tra từ một máy ATM cho thấy, không có tiền trong tài khoản. 

Người dân sống xung quanh cho biết, khu hành lang gần căn hộ của các nghi phạm trên gần đây bốc mùi hôi thối. Khi tin tức vụ giết người, chặt xác lan truyền, nhiều người trong khu nhà đã sợ hãi chuyển đi chỗ khác sinh sống.

Cảnh sát không tiết lộ thông tin những kẻ sát nhân dụ nạn nhân vào căn hộ của bọn chúng bằng cách nào.

Đất Việt