TIN TỨC » Tin trong ngày

Bắt khẩn cấp gã côn đồ 'tung cước' vào mặt nữ sinh sau va chạm giao thông

Thứ ba, 08/12/2020 21:09

Chiều 8/12, Công an TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương, cho biết, đơn vị đã thực hiện bắt khẩn cấp đối với Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ phường Trương Bình Hiệp) để điều tra về hành vi đánh nữ sinh sau va chạm giao thông.

Theo cơ quan công an, đối tượng Thành từng có tiền án về tội Cố ý gây thương tích và Cướp tài sản.

Tại cơ quan điều tra, Thành khai do ăn nhậu với bạn bè trước đó nên khi xảy ra va chạm giao thông, đối tượng này không kiềm chế được nóng nảy và đánh dã man nữ sinh.

Về phía nạn nhân, người nhà nữ sinh cho biết, sức khỏe của em đã ổn định, nhưng tinh thần vẫn còn khá sợ. Do bị đánh bằng gậy 3 khúc nên đầu em nữ sinh bị nhiều vết thương, phải khâu hơn 10 mũi. Ngoài ra phần mặt cũng bị chấn thương và hiện còn khá đau đớn.

Như tin đã đưa, sự việc xảy ra vào chiều 7/12 trên đường Bùi Ngọc Thu (khu phố 5, phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Theo nội dung đoạn clip được chia sẻ, một cặp đôi đang chạy trên đường Bùi Ngọc Thu, thì bất ngờ quay đầu xe sang đường. Thời điểm này, 2 nữ sinh chạy xe đạp điện cùng chiều đi tới.

Do tình huống quá bất ngờ, cô gái đi xe đạp điện không xử lý kịp nên tông vào đuôi xe máy của người đàn ông. Cùng lúc đó, một người phụ nữ chạy xe máy tới, không thắng kịp cũng lao 2 phương tiện này.

Vụ va chạm liên hoàn khiến 5 người ngã nhào trên đường. Đáng nói, sau va chạm giao thông, người đàn ông to con, nguồn cơn của vụ tai nạn đã hùng hổ lao vào đá, đạp liên tiếp vào vùng mặt cô gái đi xe đạp điện. Thậm chí, người này còn rút gậy 3 khúc trong túi ra để vụt vào đầu và mặt cô gái.

Chứng kiến sự việc, nhiều người dân gần đó chạy ra can ngăn, hỏi thăm tình hình sức khỏe các nạn nhân. Còn người đàn ông sau đó lên xe máy chở theo bạn gái rời khỏi hiện trường.

Sau khi được đăng tải, clip đã thu hút hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ. Đa số người dân vô cùng phẫn nộ trước hành động thiếu văn hóa của Thành, nhiều người đàn ông còn nhanh chóng tìm đến tận nhà đối tượng yêu cầu anh ta xin lỗi nữ sinh.

Một số người không kiềm chế được đã lao vào "dạy dỗ" Thành. Trái ngược với thái độ hung hăng, côn đồ lúc đánh nữ sinh kia, lúc bị người dân "dạy dỗ", Thành chỉ ngồi im lặng trên ghế, khuôn mặt tỏ rõ sự sợ hãi.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới