TIN TỨC » Tin trong ngày

Bắt nghi can Hàn Quốc tàn sát gia đình đồng hương, đốt ô tô Tp.HCM

Chủ nhật, 22/12/2019 14:48

Liên quan đến vụ án mạng ở quận 7, đốt ô tô ở quận 2, ngày 22/12, Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an quận 7, quận 2 đã bắt giữ được nghi can gây án.

Nghi can mang quốc tịch Hàn Quốc bị bắt giữ khi đang lẩn trốn ở một chung cư cao cấp tại quận 7 (TP.HCM) vào tối 21/12.

Bước đầu nghi can thừa nhận hành vi và động cơ gây án là do mâu thuẫn. Ngay sau khi bị bắt giữ, Công an khám xét nơi ở của nghi can, là căn hộ chung cư cao cấp trên địa bàn Q.7.

Chiếc ô tô bị đốt cháy rụi ở quận 2. Ảnh: FB

Theo điều tra ban đầu, khoảng 1h40 ngày 21/12, một người đàn ông đột nhập vào căn nhà trên dùng hung khí sát hại bà Jung Young Sook (49 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) và gây thương tích cho người chồng tên Yoon Sang Yong (50 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) và con gái 16 tuổi của nạn nhân.

Hậu quả khiến bà Jung Young Sook tử vong, ông Yoon Sang Yong cùng con gái bị thương nguy kịch. Sau khi gây án, nghi can lấy 1 số tài sản và chiếc xe ô tô rời khỏi hiện trường. Đối tượng chạy xe đến khu vực vắng vẻ ngay chân cầu Thủ Thiêm, Q.2 để đốt phi tang.

Hiện cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang làm rõ các tình tiết liên quan. Phía công an cũng đã liên hệ với cơ quan lãnh sự của Hàn Quốc tại TP.HCM để thông báo về vụ án.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới