TIN TỨC » Tin trong ngày

Bắt quả tang kẻ bệnh hoạn chụp lén 'vùng nhạy cảm' phụ nữ

Thứ ba, 21/07/2015 10:23

Một kẻ bệnh hoạn đã bị bắt quả tang khi đang chụp lén 'vùng nhạy cảm' phụ nữ. Tuy vậy, kẻ chụp lén 'vùng nhạy cảm' phụ nữ này không bị kết tội.

Một phụ nữ người Anh đã bắt quả tang kẻ dùng điện thoại chụp lén 'vùng nhạy cảm' của cô. Tuy vậy, cảnh sát lại nói rằng họ không thể bắt kẻ bệnh hoạn vì đó không phải là một hành vi phạm tội.

Newitt - người phụ nữ bắt quả tang kẻ bệnh hoạn chụp lén vùng nhạy cảm của mình

Người phụ nữ bị chụp lén đã có 1 đứa con và bắt quả tang kẻ bệnh hoạn chụp lén mình tại một cửa hàng ở St Austell, Cornwall (Anh). Các cảnh quay từ camera ở cửa hàng cho thấy một người mặc áo xám, quần jean và cầm điện thoại chĩa vào hướng 'vùng nhạy cảm' của cô gái để chụp ảnh.

Hành vi chụp lén vùng nhạy cảm phụ nữ của kẻ bệnh hoạn

Người phụ nữ bị chụp vùng nhạy cảm có tên Newitt. Thời điểm đó, cô đang mặc quần short và bắt quả tang kẻ bệnh hoạn. Tuy vậy, hắn vẫn tiếp tục cố gắng chụp thêm ảnh rồi mới bỏ chạy. Newitt cho biết vô cùng tức giận và đã báo cáo với cảnh sát về vụ việc.

Phát ngôn viên của cảnh sát cho biết đã tư vấn cho kẻ bệnh hoạn về việc đó là một hành vi không phù hợp. Tuy vậy, cảnh sát không thể bắt giữ hắn bởi đó không phải là hành vi phạm tội.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)