TIN TỨC » Tin trong ngày

Bắt quả tang thầy giáo đang 'quằn quại' với nữ sinh 16 tuổi

Thứ năm, 29/08/2013 14:37

Ngày 16/2, thầy giáo James Mullen, 23 tuổi, giáo viên hợp đồng của trường trung học nội trú ở Rotherham, South Yorkshire, Anh đã bị tạm giam sau khi bị phát hiện đang "quằn quại' trên sàn lớp học với một nữ sinh 16 tuổi.

Sau khi tốt nghiệp đại học, James Mullen đã được nhận vào trường này với mức lương 24.000 bảng Anh/ một năm.

Khi xảy ra vụ việc, James Mullen chỉ mới dạy được 6 tháng.

James Mullen quen nữ sinh trên vào đúng dịp lễ Tình nhân, 14/2/2013, và họ đã hôn nhau ngay trong lần gặp đầu tiên. Nhưng hôm sau James Mullen đã nhắn tin cho nữ sinh này và từ chối tình yêu của cô, vì mối quan hệ thày - trò này là sai trái.

Thế nhưng, đến ngày 16/2, cả hai lại lén gặp nhau tại trường để "phát triển mối quan hệ". Khi cả hai đang ôm nhau trên sàn lớp học nhạc thì một giáo viên khác đã bắt gặp. James Mullen đã bị bắt khẩn cấp tại trường.

Tại đồn cảnh sát, cô học trò trên đã hết sức bênh vực cho "người yêu", theo lời cô đây là quan hệ tình dục đồng thuận. Cô yêu thày giáo của mình thật lòng.

Tòa án quận St Albans Crown- nơi diễn ra vụ xét xử thầy Mullen

James Mullen đã bị giam giữ từ đó cho đến nay và cũng đã bị liệt vào danh sách tội phạm tình dục trẻ em, bị cấm hoạt động trong những lĩnh vực liên quan đến trẻ em. Ngày 28/8, James Mullen đã phải ra hầu tòa tại phiên tòa của quận St Albans Crown, Mullen đã thừa nhận ba tội danh trong đó có hành vi tình dục với trẻ vị thành niên, lạm dụng vị trí và niềm tin để vi phạm pháp luật. Phiên tòa xử James Mullen sẽ ra phán quyết vào chiều nay, 29/8.

Theo Megafun.vn