TIN TỨC » Tin trong ngày

Bắt quả tang tiếp viên nhà hàng ở Sài Gòn bán dâm 4 triệu đồng

Thứ bảy, 14/09/2019 22:30

Nếu khách có nhu cầu mua dâm, các chân dài tại nhà hàng karaoke K Night nằm trên đường Bùi Thị Xuân (P.Bến Thành, quận 1) sẽ được nữ quản lý điều động phục vụ tại khách sạn với giá 4 triệu đồng.

Ngày 14/9, Công an quận 1 (TP.HCM) cho biết đã tiếp nhận hồ sơ vụ "môi giới mại dâm" liên quan 2 nữ tiếp viên karaoke của quán K Night nằm trên đường Bùi Thị Xuân (P.Bến Thành, quận 1).

2 nữ tiếp viên karaoke bị bắt quả tang bán dâm là N.T.M.Tr. (28 tuổi, quê Đồng Nai) và H.T.N. (32 tuổi, quê Thanh Hóa). Còn Nguyễn Thụy Hoàng Hạnh (30 tuổi, quê Đồng Nai), quản lý của quán K Night, là người trực tiếp môi giới mại dâm.

Đội Cảnh sát điều tra về Trật tự xã hội phối hợp cùng tổ liên ngành Công an quận 1 đã kiểm tra một nhà hàng karaoke trên đường Bùi Thị Xuân (phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM).

Công an bắt quả tang 2 nữ tiếp viên bán dâm cho khách.

Trước đó, khoảng 22h đêm 13/9, một nhóm 7 khách nam đến nhà hàng karaoke này để mua vui. Trong vai trò quản lý, Nguyễn Thụy Hoàng Hạnh (30 tuổi) đã điều 8 nữ tiếp viên phục vụ 7 vị khách trên.

Nguyễn Thụy Hoàng Hạnh là quản lý nhà hàng karaoke. Ảnh: C.A.

Đến 23h40 cùng ngày, T. và P. ngỏ ý mua dâm đối với 2 tiếp viên nữ của quán, thì được quản lý Hạnh đồng ý với giá 4 triệu đồng/lần/người.

Sau đó, quản lý H. điều Tr. Và N. đến khách sạn nằm trên đường Đề Thám (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) để bán dâm. Đến 0h30 ngày 14/9, Đội Cảnh sát điều tra về Trật tự xã hội phối hợp cùng tổ liên ngành Công an quận 1 bất ngờ kiểm tra khách sạn trên và bắt quả tang 2 tiếp viên cùng khách đang mua bán dâm.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới