TIN TỨC » Tin trong ngày

Bắt quả tang vợ ngủ cùng nhân tình, chồng đánh đập bắt vợ 'trần như nhộng' trước bao người

Thứ tư, 18/11/2020 14:21

Khi nhìn thấy cảnh vợ đang "mây mưa" cùng với nhân tình, ông chồng và nhóm bạn đã lao vào đánh đập và không cho mặc quần áo.

Khi phát hiện vợ ngoại tình, số ít đàn ông chọn cách im lặng viết đơn ly hôn. Nhưng rất nhiều cánh mày râu chọn cách đánh đập vợ, thậm chí quay lại clip đánh ghen để tung lên mạng xã hội nhằm hạ thấp danh dự của đối phương.

Mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện đoạn video quay cảnh một cặp tình nhân bị bắt quả tang ngay trên giường. Đoạn video cho thấy, khi cặp nhân tình đang "mây mưa" trong tình trạng không một mảnh vải che thân tại nhà nghỉ thì một đám đông xông vào. Ngay lập tức, người phụ nữ vội vàng ôm chặt cứng nhân tình để che thân. Trong khi đó, người đàn ông lại đưa tay ra xin mọi người bình tĩnh.

Cặp nhân tình bị bắt quả tang khi đang "mây mưa" trong nhà nghỉ.

Tuy nhiên, đám đông toàn nam giới, trong đó có chồng của người phụ nữ không chịu nghe mà tiếp tục tách cặp nhân tình ra. Người chồng tức giận đánh đập, giật tóc vợ khi phát hiện mình bị "cắm sừng".

Tiếp đó, người phụ nữ ngồi trên giường, mặc lại quần áo nhưng họ vẫn không cho cô mặc đồ. Xấu hổ tột cùng, người phụ nữ chỉ biết la khóc trong bất lực.

Phát hiện bị "cắm sừng", người chồng lao vào đánh đập, giật tóc người vợ.

Theo thông tin chia sẻ, cặp vợ chồng này cùng đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan, người vợ có bồ nên dẫn đến vụ bắt ghen ầm ĩ này.

Sự việc sau khi đăng tải đã nhanh chóng gây ra nhiều ý kiến trái chiều, một số cho rằng ông chồng nên cho vợ và nhân tình một bài học, trong khi đó số khác lại tỏ ra phẫn nộ với cách ứng xử của người chồng.

"Không bênh những người ngoại tình nhưng cách cư xử của người chồng như vậy là không được", "Như thế này thì xấu hổ cả chồng và vợ. Không rõ đúng sai thế nào nhưng nhục mạ người phụ nữ như vậy là không thể chấp nhận được", 'Biết rõ thấy vợ ‘mây mưa’ với người khác thì chẳng ai chịu được nhưng không cho cô mặc đồ vào trước mặt bao nhiêu người thì thật quá đáng", "Cách hành xử của người chồng hơi quá đáng, có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng"... nhiều cư dân mạng bình luận.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới