TIN TỨC » Tin trong ngày

Bầu Hiển phản bác khi bị bầu Đức tố '1 ông chủ 5 đội bóng'

Thứ tư, 10/07/2019 08:25

Bầu Hiển đã lên tiếng sau khi bầu Đức ám chỉ ông chủ ngành ngân hàng này đang nắm giữ 5 đội bóng ở V-League.

Trước khi lượt về V- League 2019 khởi tranh trở lại, bầu Đức đã bất ngờ đưa ra một nhận xét gây sốc. Theo đó, Chủ tịch CLB HAGL cho rằng TP.HCM sẽ không thể nào vô địch V-League 2019 dù đang dẫn đầu BXH vì một mình đội bóng này không thể chống lại 5 đối thủ khác.

Không nói thẳng ra nhưng nhiều người vẫn ngầm hiểu rằng câu nói này hàm ý nhắm đến việc ông bầu Đỗ Quang Hiển "sở hữu" nhiều CLB ở V-League là Hà Nội FC, SHB Đà Nẵng, Quảng Nam, Sài Gòn FF và Than Quảng Ninh.

Bầu Hiển vừa lên tiếng trên truyền thông về phát ngôn của bầu Đức. "Tính anh Đức lâu nay thế mà. Kệ anh ấy muốn nói gì thì nói, tôi không quan tâm. Anh ấy cũng rất tâm huyết, có nhiều đóng góp nên chúng ta cần trân trọng và giúp anh ấy bình tĩnh, tập trung cống hiến cho bóng đá".

Bầu Hiển không bận tâm đến lời nói của bầu Đức

Trước việc bầu Đức khẳng định TP.HCM không thể vô địch V-League 2019, chủ tịch đội bóng này là Nguyễn Hữu Thắng cũng đã lên tiếng: “Tôi đã nói với các cầu thủ TP.HCM là đừng viện dẫn một lý do nào khác mà cần phải chứng minh bằng nỗ lực của mình. Toàn đội phải xem xét mình rồi sau đó mới xét có công bằng hay không để cho khán giả nhìn nhận. TP.HCM sẽ cố gắng từng trận 1 để có kết quả cao nhất có thể”.

Lời nói của bầu Đức đã linh nghiệm ngay ở vòng 14 V-League 2019 khi TP.HCM đã đánh rơi ngôi đầu bảng vào tay Hà Nội FC khi để thua Viettel với tỉ số 0-1 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Thiên Di (TH - Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới