TIN TỨC » Tin trong ngày

Bé 10 tháng khỏe mạnh dù bị lấp dưới xác phân hủy

Thứ ba, 14/10/2014 16:54

Cô bé Betty Jean Fields 10 tháng tuổi may mắn sống sót dù bị mắc kẹt dưới thân hình của người cha chết trước đó ba ngày đang bị phân hủy.

Tại thời điểm bé gái được phát hiện thì tình trạng bé vẫn còn thở nhưng khá yếu. Nhiều người ngạc nhiên về sự bền bỉ của bé gái 10 tháng tuổi này.

Ban đầu, Betty có dấu hiệu co giật song sức khỏe đã hồi phục hoàn toàn sau khi nhập viện.

Khi được chuyển đến Trung tâm Y tế LSU tại Shreveport, Betty có biểu hiện co giật song sức khỏe của bé đang dần ổn định.

Các bác sĩ tin rằng tình trạng của Betty không có gì đáng lo ngại. Để đảm bảo cô bé và người anh 5 tuổi của mình được chăm sóc chu đáo khi ông bố qua đời, mẹ của hai bé đã được cho ra khỏi tù sớm để chăm sóc cho đứa con.

Jason Field cha của bé được phát hiện trong tư thế ngồi, đầu gục xuống và hoàn toàn tắt thở. Cảnh sát xác định người đàn ông này đã chết cách đây ba ngày và cơ thể đang phân rữa trong nhiệt độ cao vì phòng đóng kín, không có điều hòa. Betty bị kẹt trong thân thể cứng đơ của bố nên khó lòng thoát ra ngoài

Bé Betty đang phục hồi tốt.

Mọi chuyện chỉ được biết đến nhờ cậu bé 5 tuổi tìm cách báo cho người hàng xóm tốt bụng hình như cha cậu đã qua đời.

Giống như em gái, cậu bé không hề bị tổn thương nào. Hiện chưa ai biết bằng cách nào mà cậu bé vượt qua được 3 ngày không ai chăm sóc.

Theo các bác sỹ thì hiện tại bé Betty đang phục hồi tốt và dự kiến sẽ phục hồi hoàn toàn trong thời gian sớm. "Đấy quả thật là một phép lạ".

phununews.vn