TIN TỨC » Tin trong ngày

Bé 6 tuổi bị cắt 'vùng nhạy cảm' vì quấy rối giấc ngủ hàng xóm

Thứ năm, 15/10/2015 16:09

Một bé 6 tuổi có tên Xiaoming đã bị cắt đứt 'vùng nhạy cảm' do quấy rối giấc ngủ của hàng xóm.

Ngón tay và 'vùng nhạy cảm' của một bé 6 tuổi đến từ tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) đã bị cắt đứt sau khi em làm phiền giấc ngủ của hàng xóm. Cậu bé được gọi với cái tên Xiaoming này sang phòng một người phụ nữ hàng xóm có tên Liu Tao để chơi đùa. Ở thời điểm đó Liu Tao đang ngủ và đã đuổi Xiaoming ra ngoài.

Bé 6 tuổi Xiaoming đã bị cắt 'vùng nhạy cảm' do quấy rối giấc ngủ của hàng xóm

Tuy vậy, Xiaoming đã không về nhà mà tiếp tục vào phòng Liu Tao đùa nghịch. Lần này, Liu Tao đã lấy một con dao từ bếp và chém liên tiếp vào ngón tay, đầu, mặt và 'vùng nhạy cảm' của cậu bé 6 tuổi. Liu đã bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng bị các cơ quan chức năng bắt giữ sau đó.

Theo cha của Xiaoming, con trai của ông bị mất một vài ngón tay và 'vùng nhạy cảm' thì đã hoàn toàn bị cắt bỏ. Các bộ phận bị mất trên cơ thể nạn nhân đã bị thủ phạm giấu trong một chiếc bình. Hiện nay, chiếc bình đã được tìm thấy và đưa đến bệnh viện nơi cậu bé đang được điều trị.

Xiaoming tại bệnh viện

Các bác sĩ cho biết chấn thương của Xiaoming là rất nghiêm trọng. Các bộ phận bị cắt của cậu bé khó có thể nối lại được. Hung thủ Liu Tao có thể sẽ bị phạt 10 năm tù giam. Tuy vậy, nếu các báo cáo chứng minh Liu bị tâm thần thì cô có thể sẽ nhận được sự khoan hồng.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới