TIN TỨC » Tin trong ngày

Bé 6 tuổi bị tự thiêu vì nghịch bật lửa

Thứ bảy, 17/10/2015 09:54

Một bé gái 6 tuổi đến từ Anh đã tự thiêu sống bản thân bằng bật lửa. Bé đã qua đời sau 19 ngày chiến đấu với những vết bỏng của mình.

Một bé gái 6 tuổi dễ thương đến từ New Brighton, Merseyside (Anh) đã tự thiêu sống bản thân khi vô tình đốt quần áo bằng một chiếc bật lửa. Bé gái có tên Keira-Leigh Garland đã chiến đấu trong bệnh viện 19 ngày sau khi bị bỏng tới hơn 66% cơ thể. Mặc dù đội ngũ y, bác sĩ đã rất cố gắng nhưng không thể cứu mạng cô bé.

Hình ảnh của bé Keira-Leigh Garland trước khi tự thiêu sống bản thân

Các nhân viên điều tra cho biết Keira đã sống với bà nội từ khi còn nhỏ. Cha của cô bé là ông Garland sống cùng bạn gái và một đứa con trai 4 tuổi trong một ngôi nhà thuê. Thảm kịch diễn ra khi cha của Keira đến thăm bé. Keira đã nghịch chiếc bật lửa ở trong một tủ quần áo. Ông Garland nghe thấy tiếng la hét và sau đó chạy ra đến nơi xảy ra vụ việc thì thấy mái tóc và trang phục của bé gái bốc cháy dữ dội.

Sau cái chết của cô bé, các nhân viên điều tra đã khuyến cáo những người làm cha mẹ về sự nguy hiểm khi cho trẻ em tiếp xúc bật lửa và các thiết bị gây cháy khác. Một nhân viên điều tra nói: 'Rõ ràng việc trẻ em tiếp xúc với bật lửa và các thiết bị gây cháy là rất nguy hiểm. Người lớn cần ngăn trẻ em tiếp xúc với các vật dụng nguy hiểm này'.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới