TIN TỨC » Tin trong ngày

Bé gái 10 tuổi đỡ mẹ đẻ thành công tại nhà

Thứ ba, 10/01/2023 16:16

Cuộc sống có thể không thể đoán trước. Đôi khi một điều gì đó xảy ra khi chúng ta ít mong đợi nhất, khiến chúng ta hoàn toàn bất ngờ.

Điều kỳ diệu mà bài viết chia sẻ là về một cô bé - nhân vật chính của câu chuyện này không bao giờ ngờ rằng khi mẹ cô lâm bồn, cô đã giúp em gái của mình đến với thế giới. Đó là một phép màu thực sự. Câu chuyện này đã có một kết thúc có hậu cũng nhờ sự hỗ trợ vô giá của người điều phối xe cứu thương.

Mẹ cô chuyển dạ sớm

Miracle, cô bé 10 tuổi đến từ Missouri, Mỹ, đã đóng góp cho cộng đồng khi giúp mẹ vượt cạn và chào đón em gái nhỏ chào đời.

Mẹ của Miracle, Viola Fair, 30 tuổi, chuyển dạ bất ngờ tại nhà. Đó là 3 tuần trước thời hạn dự kiến, vì vậy Miracle hoàn toàn bối rối và không biết phải làm gì trong tình huống này. Mẹ cố bé không thể đến bệnh viện nên đã bảo con gái gọi xe cấp cứu.

Điều may mắn thực sự là người điều phối cứu trợ khẩn cấp đã hỗ trợ cùng

Miracle nghe theo lời của mẹ, nhanh chóng bấm số khẩn cấp. Giọng điệu bình tĩnh của người điều phối trả lời điện thoại đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong một tình huống xúc động để cho sự ra đời của một đứa trẻ.

"Tôi nghĩ mẹ tôi đang chuyển dạ," Miracle nói với người điều phối trả lời cuộc gọi. Scott Stranghoener, người mà cô gái đã nói chuyện, đã cho cô ấy thêm những lời khuyên để hỗ trợ cho mẹ mình. Sự kết nối chỉ kéo dài trong vài phút, nhưng đã tạo ra sự khác biệt lớn vào thời điểm quan trọng này.

Nhờ sự chỉ dẫn của một nhân viên điều phối điềm tĩnh, Miracle đã giúp mẹ Viola đỡ đẻ an toàn. Bất chấp hoàn cảnh khó khăn, cô gái vẫn bình tĩnh và làm theo hướng dẫn mà mình nghe được.

Đến lúc, Miracle nói vào điện thoại điều mà mọi người đang chờ đợi: “Tôi thấy em bé rồi! Tôi thấy em bé rồi! Nó đây rồi!... Đầu ra rồi!” Chính lúc này, cô gái đã chứng minh được sức mạnh bền bỉ của mình, và sau khi em bé chào đời, "Miracle đã cầm khăn lau mặt cho em gái của mình, giúp em cất tiếng khóc đầu tiên và giữ ấm cho em cho đến khi nhân viên y tế đến".

Cô trở thành một anh hùng của cộng đồng mạng ở địa phương

Một lúc sau, các nhân viên y tế đến và đưa người mẹ cùng em bé sơ sinh đến bệnh viện để kiểm tra. Hóa ra sức khỏe của người phụ nữ và con gái của cô ấy đều tốt, và sau tất cả, cộng đồng địa phương đã đưa tin về "phép lạ" của ca sinh nở trên mạng xã hội , họ gọi người chị là một anh hùng thực sự.

“Con gái đã giúp tôi rất nhiều, và tôi rất biết ơn con bé”, người mẹ tự hào của Miracle nói sau khi cô hồi phục sau ca sinh nở.

Miracle đã nhận được một giấy chứng nhận đặc biệt và những món quà khác, bao gồm một chiếc ghim hình con cò màu hồng, một chiếc máy tính bảng giáo dục và một cuốn nhật ký mà cô ấy có thể viết về trải nghiệm tuyệt vời của mình. Mới 10 tuổi, Miracle đã thể hiện sức mạnh và sự điềm tĩnh đáng kinh ngạc, làm điều mà cô sẽ luôn tự hào.

Hôm nay, tất cả các thành viên trong gia đình đều bình an vô sự, và trái tim họ tràn ngập niềm vui vì sự ra đời của một bé gái. Mẹ của Miracle vô cùng tự hào về con gái và biết ơn vì cô đã có mặt khi sinh. “Đó chắc chắn là một điều kỳ diệu bởi ngay sau khi em bé chào đời, tôi không thể bế con lên được, rồi phép màu xuất hiện và quấn con trong một chiếc khăn tắm”, cô thú nhận.

Bất chấp những nghi ngờ ban đầu, cô bé Miracle đã làm bất cứ điều gì cần thiết để chào đón em gái của mình đến với thế giới. Giờ đây, cô tự hào về những gì mình đã làm và ước mơ trở thành bác sĩ để giúp đỡ những người gặp khó khăn, giống như cô đã làm cho mẹ mình.

Bạn đã bao giờ đối mặt với một tình huống khó khăn mà bạn không biết phải làm gì chưa? Bạn đã làm như thế nào?

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)