TIN TỨC » Tin trong ngày

Bé gái 3 tuổi suýt mất cánh tay vì bị kẹt vào thang cuốn siêu thị

Thứ tư, 16/09/2015 21:25

Một bé gái 3 tuổi tại Trung Quốc đã suýt mất cánh tay của mình sau khi bị kẹt vào thang cuốn trong siêu thị.

Lại thêm một vụ tai nạn thang cuốn vừa xảy ra tại một siêu thị ở vùng ngoại ô thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc). Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4h chiều và quản lý siêu thị nói rằng ông nghe thấy tiếng kêu lớn cần giúp đỡ. Người quản lý này đã ngay lập tức đến nơi xảy ra vụ việc để dừng chiếc thang cuốn lại.

Bé gái suýt mất cánh tay vì bị kẹt vào thang cuốn trong siêu thị

Tuy vậy, những nhân viên của siêu thị đã không thể giải cứu bé gái 3 tuổi bị mắc kẹt cánh tay trái trong thang cuốn ở thời điểm đó. Một đội cứu hộ đã nhanh chóng được gọi đến hiện trường vụ việc. Phải mất hơn 40 phút và bằng rất nhiều biện pháp nghiệp vụ, đội cứu hộ mới đưa được cánh tay của bé gái ra ngoài. Các nhân viên y tế cũng đã được gọi đến siêu thị để đưa bé gái vào bệnh viện điều trị. Rất may mắn là cánh tay của bé gái không bị thương quá nghiêm trọng sau vụ tai nạn.

Những người quản lý của siêu thị đã xem lại đoạn phim giám sát và phát hiện ra rằng khi đang di chuyển trên thang cuốn, bé gái đã không may bị ngã và cánh tay của bé bị mắc vào chiếc thang cuốn này.

Đội cứu hộ phải mất tới hơn 40 phút mới 'giải thoát' được cánh tay của bé gái ra khỏi chiếc thang cuốn

Trong thời gian gần đây đã có rất nhiều những vụ tai nạn thang cuốn xảy ra tại Trung Quốc. Đã có những trường hợp thiệt mạng, bị thương nặng hoặc tàn tật do tai nạn thang cuốn ở quốc gia này.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)