TIN TỨC » Tin trong ngày

Bé gái 9 tuổi bị cưỡng hiếp trong nhà vệ sinh

Thứ hai, 20/02/2012 08:31

Vừa bước vào nhà vệ sinh nữ, cháu L. đã bị một tên nam thanh niên nấp sẵn lao vào khống chế và thực hiện hành vi đồi bại.

Nhận được tin về việc cháu Vũ K. L. (SN 2003,  trú tại xã Xuân Phú, huyện Phúc Thọ), bị một nam thanh niên cưỡng hiếp tại nhà vệ sinh của trường tiểu học xã Long Xuyên, huyện Phúc Thọ, CA huyện Phúc Thọ đã tổ chức lực lượng đến phối hợp với CA xã Long Xuyên để xác minh, điều tra.

Rất nhiều vụ án bé gái bị "yêu râu xanh" thực hiện hành vi đồi bại

Kết quả điều tra như sau: Khoảng 13h30 ngày 16/2, cháu L. đang đi vệ sinh tại khu vực vệ sinh của trường tiểu học Long Xuyên, thì một nam thanh niên nhảy từ tường bao phía sau trường vào. Đối tượng đã dùng dao đe doạ, khống chế bắt cháu L vào nhà vệ sinh, sau đó đóng cửa lại rồi thực hiện hành vi giao cấu với cháu.

Đến khi có tiếng trống trường ra chơi đối tượng mới thả cháu L. ra. Khi cháu L. đi học về đã có biểu hiện bất thường, mẹ cháu L. gặng hỏi và cháu đã kể lại sự việc trên.

Sau khi phối hợp với nhà trường và chính quyền địa phương tổ chức xác minh, đến chiều 17/2, CA huyện Phúc Thọ đã bắt Phan Danh Cường (SN 1988, trú cụm 6, Long Xuyên, Phúc Thọ) nghi can của vụ án. Tại cơ quan công an, Cường khai nhận đã thực hiện toàn bộ hành vi giao cấu với cháu L.

Hiện đối tượng Cường đang bị tạm giữ để lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Infonet