TIN TỨC » Tin trong ngày

Bé gái Ấn Độ chào đời trong đêm mùa đông, bị bỏ rơi trên cánh đồng, được đàn chó giữ ấm cho đến khi có người giải cứu vào hôm sau

Thứ sáu, 24/12/2021 17:27

Một sự việc kỳ lạ đã xảy ra mới đây tại ngôi làng Lomi, Chhattisgarh, Ấn Độ. Bé gái sơ sinh bị cha mẹ bỏ rơi đã được đàn chó cứu sống thần kỳ khi trên người không mảnh vải che thân, trải qua một đêm dài lạnh giá.

Thông tin từ người dân địa phương cho biết, vào lúc 11h giờ sáng, một nhóm người dân đi làm rẫy về đã nghe tiếng khóc của một đứa trẻ sơ sinh phát ra từ bãi cỏ ngoài đồng. Sau khi tìm kiếm đã phát hiện một bé trai trần như nhộng, còn nguyên dây rốn, được bao quanh bởi một đàn chó nhỏ.

Mọi người lúc này mới hốt hoảng nhanh chóng trình báo cơ quan y tế. Cảnh sát đã nhanh chóng đến và đưa đứa trẻ đến bệnh viện để bác sĩ kiểm tra tình trạng sức khỏe.

Người dân địa phương cho rằng, có thể con chó mẹ đã phát hiện ra bé gái trước nên đã tìm cách gọi đàn con của mình đến đi xung quanh để giữ ấm cho cô bé.

Những người dân trong làng cũng cho rằng, việc cô bé sống sót qua đêm đông là một "phép màu", bởi bản tính của chó hoang luôn rất lạnh lùng, hung ác. Theo báo cáo, cảnh sát địa phương đang điều tra sự việc, tìm kiếm cha mẹ của bé gái.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới