TIN TỨC » Tin trong ngày

Bé gái học lớp 8 đang mang thai bị giết vứt bên đường

Chủ nhật, 18/03/2012 08:21

Người dân phát hiện xác một thiếu nữ chết trong tình trạng không mặc quần, trên người chỉ có chiếc áo.

Khoảng  6h10 phút, ngày 17/ 3, người dân ngụ tại xã Tam Dân, huyện Phú Ninh, Quảng Nam đi làm rẫy, khi qua khu vực đồi Thơm (thôn Khánh An, xã Tam Dân) thì phát hiện xác một thiếu nữ chết trong tình trạng không mặc quần, trên người chỉ có chiếc áo.

Cách thi thể nạn nhân khoảng 25m có chiếc xe đạp nữ màu trắng. Ngay sau đó mọi người báo cho cơ quan chức năng địa phương.

Nạn nhân được xác định là em Huỳnh Thị Dung Bửu (15 tuổi, trú thôn Hòa Bình, xã Tam Thái, huyện Phú Ninh).

Bửu là học sinh lớp 8 trường THCS Phan Tây Hồ (huyện Phú Ninh) vừa mới nghỉ học 1 tháng vì gia đình phát hiện em đang mang thai khoảng hơn 4 tháng tuổi.

Qua khám nghiệm, Công an điều tra phát hiện nạn nhân bị một vết cắt ổ cổ và lưng có một số thương tích nhẹ.

Sau hơn 6 giờ đồng hồ vào cuộc điều tra, đến 16h chiều 17/3, công an Quảng Nam đã xác định được nghi can sát hại nữ sinh mang bầu được người dân phát hiện nằm chết giữa rừng keo.

Chiều 17/3, Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra Công an Quảng Nam, người trực tiếp chỉ đạo công tác điều tra vụ án mạng cho biết, qua khoanh vùng đối tượng bước đầu đã xác định được nghi can số 1 trong vụ án mạng này.

Sau khi rà soát, khoanh vùng đối tượng, lực lượng điều tra đã xác định được nghi can số 1 trong vụ án kinh hoàng này. Tuy nhiên, nghi can sát hại nữ sinh mang bầu này chưa được tiết lộ danh tính. Nhưng nguồn tin riêng từ lực lượng điều tra cho biết nghi can đã từng có quan hệ với nữ sinh này dẫn đến mang bầu. Sau đó nghi can này bỏ vào TP. HCM và vừa mới trở lại TP. Tam Kỳ sáng hôm 16/3. Sau đó, nghi can có tìm đến nhà nạn nhân ngay buổi chiều cùng ngày và đưa nữ sinh ra khỏi nhà.

Hiện một lực lượng lớn cảnh sát hình sự, cảnh sát điều tra công an Quảng Nam phối hợp với lực lượng công an các huyện Phú Ninh, TP. Tam Kỳ tổ chức truy bắt nghi can trong vụ án mạng kinh hoàng này. Điều đáng quan tâm là ngoài nghi can số 1 đang được công an tổ chức truy bắt, còn 4 nghi can khác là thanh niên địa phương đã từng có quan hệ với nữ sinh này cũng đang được triệu tập lấy lời khai tại cơ quan công an.

Hiện vụ án đang được khẩn trương điều tra truy bắt đối tượng gây án. "Việc bắt hung thủ gây ra vụ trọng án này chỉ còn tính bằng giờ mà thôi" - Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp khẳng định.

 

Zing/VietNamNet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới