TIN TỨC » Tin trong ngày

Bé gái hơn 1 tuổi ở Nghệ An bị giúp việc bạo hành, dốc ngược đe dọa vì khóc nhiều

Thứ sáu, 06/12/2019 16:41

Trong lúc bé gái khóc đứt hơi thì người giúp việc không dỗ dành mà còn dọa nạt to tiếng. Thậm chí còn nhẫn tâm xách ngược cháu bé lắc qua lắc lại. Cảnh tượng bạo hành này diễn ra ở Nghệ An khiến người xem vô cùng phẫn nộ.

Ngày 6/12, vợ chồng anh Hoàng Anh Tú (27 tuổi, trú tại đường Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An) cho biết, gia đình đã làm đơn trình báo lên cơ quan công an TP. Vinh (Nghệ An) để nhờ can thiệp điều tra làm rõ về hành vi bạo hành trẻ em của người giúp việc trong gia đình.

Theo trình bày của vợ chồng anh Tú, vào đêm 4/12 vừa qua, vợ chồng anh có việc ra ngoài khoảng hơn 1 giờ đồng hồ nên để con gái 14 tháng tuổi lại cho bà giúp việc là Nguyễn Thị D. (SN 1972, trú xã Thượng Sơn, Đô Lương) trông coi và ru cháu ngủ.

Sáng hôm sau, vợ chồng anh Tú nghe bà giúp việc kể lại đêm qua cháu bé có khóc nhiều. Nghi ngờ có chuyện chẳng làng nên vợ chồng anh Tú sau đó đã mở camera an ninh trong nhà để xem lại thì hốt hoảng khi thấy cảnh tượng con gái bị bà D. bạo hành.

Theo nội dung đoạn camera ghi lại, quá trình ru cháu ngủ nhưng vì cháu bé khóc nhiều nên bà D. đã dùng các biện pháp mạnh như cầm chân dốc ngược cháu bé lên để đe dọa.

Chưa dừng lại ở đó, bà D. còn đứng ở nền nhà cầm 2 chân dốc ngược lên rồi lắc qua lắc lại để đe dọa cháu bé. Sau đó, bà này ném bé xuống chăn đệm nên cháu càng khóc nhiều hơn.

Quá bức xúc về sự việc nên vợ chồng anh Tú đã cho bà D. nghỉ việc đồng thời trình báo để nhờ cơ quan công an vào cuộc xử lý nghiêm vụ việc.

Được biết, vợ chồng chị H thuê bà D. làm giúp việc thông qua một công ty môi giới tại TP Vinh với mức lương 4,5 triệu đồng/tháng. Bà D. bắt đầu công việc của mình vào ngày 6/11.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới