TIN TỨC » Tin trong ngày

Bé gái nghi bị mẹ ruột bạo hành dã man suốt 4 năm khiến dì phải cầu cứu cộng đồng mạng

Thứ tư, 23/03/2022 15:08

Mới đây, đoạn clip ghi lại vụ việc một bé gái liên tiếp bị mẹ mình mắng chửi và thậm chí là dùng ghế nhựa đánh đập vào người được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người không khỏi căm phẫn.

Theo chị H.T. (SN 2001), dì ruột của bé gái bị mẹ ruột hành hung trong đoạn clip cho biết, đoạn video trên được ghi lại vào khoảng 10h tối ngày 22/3 tại nhà riêng ở quận Phú Nhuận, TP.HCM. Đặc biệt, chị T. cũng cho hay, bé V.T.K. (SN 2010) đã bị mẹ ruột của mình là H.Tr. bạo hành suốt 4 năm qua chứ không phải chỉ trong một thời gian ngắn:

"Từ nhỏ ba mẹ bé đã ly dị nên bé sống cùng với bà ngoại đến tận năm lên 8 tuổi. Sau đó mẹ bé kiên quyết đòi đưa bé K. về nuôi đến tận bây giờ. Bà ngoại đâu thể giành quyền nuôi nên bé vẫn ở cùng mẹ và thường xuyên hứng chịu những trận đòn roi như này suốt 4 năm qua.", chị H.T. nói và cho biết mỗi lần cháu học kém là lại bị mẹ đánh.

Dì ruột cháu bé cho biết, lúc ở với ngoại bé rất ngoan ngoãn, học giỏi. Bà ngoại thường xuyên chăm chút, nhắc nhở cháu học. Nhưng từ khi về ở với mẹ, do thường xuyên bị đánh mắng, cũng không được quan tâm bài vở nên bé thay đổi nhiều, nhiều lần bị giáo viên phản ánh. Mỗi lần như vậy, mẹ lại đánh cháu. Đồng thời, mẹ cũng kẹp một số tiền vào trong sổ liên lạc cho giáo viên để mong được cho qua.

Dì cháu K. muốn chấm dứt mọi việc và không muốn thấy cháu mình bị đánh nữa.

Cũng theo chị T., từ nhỏ mẹ của bé K. đã rất bạo lực, thường xuyên đánh mắng chị em trong nhà. Dù hiện tại bé vẫn sống cùng mẹ và 2 người dì ruột khác nhưng người thân trong gia đình vẫn không thể ngăn cản hành vi của mẹ bé. Bà ngoại do buồn chuyện con cháu nên đã về quê sống một mình.

Chị H.T. cho biết, bản thân dù ở xa nhưng không khỏi đau xót khi nghe những lời tâm sự của bé, rằng bé chỉ muốn "mẹ đánh chết con đi, đánh chết con cũng được". Đó cũng là lý do mà bé K. không hề phản kháng mà chỉ ngồi im cho mẹ đánh.

Được biết, bản thân chị T. và người thân trong gia chưa từng tìm đến sự giúp đỡ của chính quyền hay lực lượng chức năng dù sự việc đã diễn ra trong một thời gian rất dài.

Sự việc tối qua là giọt nước tràn ly khiến chị T. hạ quyết tâm cứu lấy cháu của mình khỏi những cơn bạo hành ngay trong chính căn nhà mình sinh sống, muốn mang đến cho bé một cuộc đời mới. Tuy vậy, mọi việc vẫn chưa đưa lại kết quả khả quan.

Chị H.T. bày tỏ những lo lắng, đồng thời hy vọng vụ việc sẽ nhận được sự quan tâm của cộng đồng và lực lượng chức năng. Cũng là hy vọng một tương lai tốt đẹp hơn cho đứa cháu gái nhỏ của mình.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới