TIN TỨC » Tin trong ngày

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong thùng rác ở Hà Nội kèm lời nhắn: 'Con khổ quá con không thể nào nuôi được'

Thứ ba, 22/09/2020 11:58

Vào hơn 20 giờ ngày 21/9, một người phụ nữ làm lao công thu gom rác bất ngờ phát hiện một bé gái bị bỏ rơi trong thùng rác trên xe chở rác gần sân bóng Gia Tân nên đã báo chính quyền địa phương.

Sáng 22/9, lãnh đạo Công an thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội cho biết, chính quyền địa phương đã tạm bàn giao bé gái bị bỏ rơi trong thùng rác được phát hiện tối qua cho một cặp vợ chồng hiếm muộn nhận nuôi.

Theo Công an thị trấn Quang Minh, vào hơn 20 giờ ngày 21/9, một người phụ nữ làm lao công thu gom rác bất ngờ phát hiện một bé gái bị bỏ rơi trong thùng rác trên xe chở rác gần sân bóng Gia Tân.

Cháu bé bị bỏ rơi kèm mảnh giấy ghi lời nhắn: 'Con khổ quá, con không thể nào nuôi được, đành phải cho. Ai mà nhặt được xin nuôi giúp con'.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng thị trấn đã trực tiếp xuống hiện trường đưa cháu bé đến trạm y tế để thực hiện các bước ổn định sức khỏe cho cháu.

"Cháu bé rất xinh xắn, được mặc quần áo để trong chiếc giỏ nhựa. Lúc phát hiện cháu không khóc, tôi đã cùng anh em công an và chị lao công đưa cháu đến trạm y tế thăm khám sức khỏe. Qua thăm khám, sức khỏe cháu ổn định, địa phương đã thông báo lên thông tin truyền thanh để bố mẹ cháu đến nhận lại cháu", vị đại diện Công an thị trấn Quang Minh nói.

Hiện tại cháu bé đã được bàn giao cho cặp vợ chồng hiếm muộn tại địa phương chăm sóc.

Hiện chính quyền địa phương đã làm các thủ tục cần thiết theo quy định của pháp luật.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới