TIN TỨC » Tin trong ngày

Bé gái suýt chết vì bị cha 'nhốt' trong ô tô Audi giữa trời nắng

Chủ nhật, 26/07/2015 14:26

Một bé gái suýt chết vì bị cha nhốt trong ô tô giữa trời nắng chói chang. Hình ảnh bé gái suýt chết vì bị nhốt trong ô tô này khiến nhiều người thương xót.

Một bé gái ở Ninh Ba (Chiết Giang, Trung Quốc) đã được cứu sống sau khi bị người cha bỏ lại trong ô tô giữa trời nắng chói chang. Đứa bé bị cha mình bỏ quên trong chiếc Audi.

Theo tìm hiểu, người cha phải đi giải quyết các vấn đề cấp bách ở công ty và để đứa con gái nhỏ của mình trong ô tô. Rất may mắn là cô bé bấm vào đèn khẩn cấp trong xe và một người đàn ông giao hàng cùng một bảo vệ gần đó đã nhìn thấy bé khóc. Hai người đã gọi cảnh sát đến giúp đỡ đứa bé.

Hình ảnh bé gái suýt chết vì bị cha 'nhốt' trong ô tô Audi giữa trời nắng sau khi được giải cứu

Cảnh sát đã đến nhanh chóng và phá cửa sổ xe đưa đứa bé 5 tuổi ra ngoài an toàn. Cô bé người ướt đẫm mồ hôi và gần như ngất đi. Vài phút sau đó, cha cô bé quay trở lại hiện trường vụ việc và rối rít xin lỗi con gái mình.

Đã có một số bi kịch tương tự xảy ra ở Trung Quốc trong thời gian gần đây. Ngày 27/6, một cậu bé 4 tuổi ở Hồ Nam đã qua đời vì kiệt sức sau khi cha mẹ bỏ quên em ở phía sau một chiếc xe hơi. Vào ngày 14/7, một cô bé 3 tuổi đã qua đời ở Sơn Đông khi bị bỏ lại trong 1 chiếc xe suốt 9 giờ đồng hồ.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)