TIN TỨC » Tin trong ngày

Bé sinh non bị chết vì đặt sai ống dẫn thức ăn vào cơ thể

Thứ sáu, 21/08/2015 11:12

Một bé sinh non bị chết vì ống dẫn thức ăn vào cơ thể đặt sai khiến dư luận Anh rất hoang mang. Bé sinh non bị chết này được sinh ra trong tuần thứ 26 của thai kỳ.

Sự việc một em bé sinh non bị chết sau khi thức ăn phá nát nội tạng đang khiến dư luận Anh rất hoang mang. Theo gia đình nạn nhân, bé Isabella được sinh ra vào tuần thứ 26 của thai kỳ. Bé gái này cần một ống dẫn thức ăn vào cơ thể. Tuy nhiên, ống dẫn này được đặt không đúng chỗ khiến chất lỏng trào khắp cơ thể và phá nát nội tạng bé gái.

Vụ việc bé sinh non bị chết vì ống dẫn thức ăn vào cơ thể đặt sai khiến dư luận Anh rất hoang mang

Isabella được đặt một ống dẫn thức ăn để giúp nuôi dưỡng cơ thể bé cho đến khi các cơ quan nội tạng phát triển đầy đủ. Nhưng chiếc ống này bị đặt sai vị trí khiến thức ăn trào ra 4 ngày liền. Nội tạng của Isabella từ đó hỏng hết dẫn đến việc cô bé qua đời.

Gia đình của Isabella thực sự sốc với sự ra đi của cô bé. Cha của cô bé cho biết: ‘Mất Isabella là một trong những điều khó khăn nhất mà chúng tôi từng trải qua. Chúng tôi rất khó khăn để vượt qua mất mát này’.

Giám đốc bệnh viện nơi xảy ra vụ việc cho biết đây là một 'sự cố bi thảm' và gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình cô bé. Đồng thời ông cũng rất hối tiếc khi để xảy ra vụ việc này.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)