TIN TỨC » Tin trong ngày

Bé trai 1 tuổi bị kẹt tay vào thang cuốn

Thứ tư, 29/07/2015 09:57

Dư luận Trung Quốc đang quan tâm đến vụ việc bé trai 1 tuổi bị kẹt tay vào thang cuốn. Vụ việc bé trai 1 tuổi bị kẹt tay vào thang cuốn xảy ra ở một Trung tâm thương mại.

Báo chí Trung Quốc vừa đưa tin sự việc bé trai 1 tuổi bị kẹt tay vào thang cuốn. Sự việc xảy ra tại Trung tâm thương mại Sun Square Mall ở thành phố Ngô Châu, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc).

Bé trai 1 tuổi bị kẹt tay vào thang cuốn

Theo truyền thông địa phương, em bé bị trượt chân và ngã vào thang cuốn. Bé bị kẹt tay vào thang cuốn trông rất thương tâm. Một nhân viên bán hàng đã nói với phóng viên rằng bé 1 tuổi này đi với bà ngoại mình khi vào trung tâm thương mại và nguyên nhân vụ việc là do sự sơ suất của bà ngoại em.

Sau một thời gian ngắn, lính cứu hỏa và nhân viên cứu hộ đã đến hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Lính cứu hỏa đã phải dùng kìm thủy lực và xà beng để tháo rời thang cuốn nhằm đưa cánh tay em bé ra ngoài. Sau khi được đưa ra ngoài, cánh tay của bé trai bị gãy, các ngón tay bầm đen và đẫm máu. Bé đã được đưa đến bệnh viện ngay sau đó.

Thời gian gần đây đã xảy ra khá nhiều vụ tai nạn thang cuốn ở Trung Quốc. Chính vì thế, lực lượng cứu hỏa thành phố Ngô Châu đã nhắc nhở người dân nên thận trọng khi đi thang cuốn. Họ cũng kêu gọi các bậc cha mẹ để mắt đến con cái để ngăn bọn trẻ chơi đùa trên thang cuốn.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới