TIN TỨC » Tin trong ngày

Bé trai 12 tuổi bị mẹ nuôi dùng xích trói cổ

Thứ ba, 17/04/2012 11:23

Sau khi hình ảnh bé trai 12 tuổi bị mẹ nuôi chói vào cột tường bằng một dây xích quấn quanh cổ đã gây bức xúc trong dư luận Trung Quốc.

Cư dân mạng Trung Quốc đang phẫn nộ bởi những tấm hình của một bé trai được đăng tải trong một đoạn tin vắn. Hình ảnh cậu bé Tiểu Sơn bị mẹ nuôi dùng xích quấn ngang cổ, quanh người gây sốc với bất kỳ ai.

11 năm trước Tiểu Sơn được cha mẹ đẻ của mình ở Tứ Xuyên bán sang Phúc Kiến. Sau khi cha mẹ nuôi của Sơn ly hôn, thì cũng là lúc cậu bé biết mình là con nuôi. Từ đó mẹ nuôi và người trong gia đình này tìm cách nhằm giam lỏng với Tiểu Sơn để cậu không thể trốn thoát.

Thậm chí mẹ nuôi của Sơn đã dùng xích để chói cậu vào một cây cột trong nhà. Cậu bé liên tục khóc lóc van xin nhưng chỉ nhận được sự thờ ơ của những người trong gia đình. Sơn đã quyết tâm chạy trốn khỏi xiềng xích của gia đình này bằng cách quyết tâm học tiếng Tứ Xuyên để mong có thể tiếp xúc và nhờ người cứu mình.

Sự việc chỉ được phát giác khi một phóng viên tên là Sử Quốc Lượng đột nhập và chứng kiến tận mắt cảnh cậu bé bị dùng xích cột chặt vào một cây cột. Ngay lập tức phóng viên này đã báo cho công an Phúc Kiến tiến hành giải vây cho cậu bé.

Khi phóng viên tiếp xúc và nói chuyện với Tiểu Sơn, cậu bé liên tục khóc lóc và nhờ phóng viên này giúp đỡ: “Cháu muốn tìm bố mẹ cháu, cháu không muốn ở lại đây nữa, hãy giúp cháu”. Mẹ nuôi của Tiểu Sơn là Đặng Nữ Sĩ nói: “Tiểu Sơn bị ám ảnh bởi game, cứng đầu, chân tay rất bẩn và đây là nguyên nhân chúng tôi trói Sơn để nó không thể đi chơi và nghịch bẩn nữa”.

Tiểu Sơn sau khi được giải cứu

Theo phóng viên Quốc Lượng, mặc dù cơ quan chức năng tại đây đều biết Tiểu Sơn được mua về, nhưng không hề biết chuyện cậu bé bị gia đình nuôi hành hạ đến mức như vậy.

Theo phân tích của công an, hành vi lừa đảo bán đứa trẻ này có thể là giả tạo, địa chỉ này có thể là bịa đặt. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra để tìm ra người đã bán Tiểu Sơn. 

Xzone