TIN TỨC » Tin trong ngày

Bé trai 2 tuổi sống sót kỳ diệu sau khi rơi từ tầng 11 xuống đất

Thứ năm, 29/11/2018 19:59

Mới đây, dân mạng xôn xao về đứa bé rơi từ tầng 11 của tòa nhà xuống đất nhưng vẫn sống sót kỳ diệu.

Clip: Bé trai 2 tuổi sống xót kỳ diệu sau khi rời từ tầng 11 xuống đất

Cư dân chung cư Rivervale Crescent vào khoảng 10 giờ sáng 25/11 vô cùng hoảng sợ khi nhìn thấy một bé trai 2 tuổi rơi xuống bụi cỏ.

Bác sĩ Lenny Wan phụ trách phòng bệnh của chung cư đã nhanh chóng có mặt. "Tôi khá ngạc nhiên vì cú ngã từ tầng 11 có thể dẫn đến chấn thương nghiêm trọng hơn. Nhìn chung, khả năng sống sót khi ngã của trẻ em là cao hơn người trưởng thành do cấu tạo cơ thể khác nhau", ông Wang cho biết.

Sau đó, đứa bé được đưa đi bệnh viện cấm cứu với đa chấn thương. Việc rơi từ tầng 11 xuống đất mà vẫn sống sót, đứa trẻ này đã khá may mắn.

Bé trai may mắn thoát chết nhờ chiếc bỉm

Mọi người cũng phát hiện chiếc bỉm rách bươm của em bé tại hiện trường. Theo tờ Strait Times ghi nhận, cửa ban công đã không đóng lại, bé trai đứng nghịch trên ghế đẩu sau đó bất cẩn ngã xuống từ tầng 11.

Trang Shin Min Daily News dẫn lời một nhân chứng khẳng định, chiếc bỉm mà bé trai đang mặc đã may mắn vướng vào sào phơi quần áo ở tầng 4, giúp cản bớt cú ngã nguy hiểm. Sau đó bỉm rách và bé trai rơi tiếp từ tầng 4 xuống bụi cỏ lớn dưới đất.

Thông báo mới nhất từ bệnh viện cho rằng sức khỏe cháu bé đã dần ổn định và sẽ nhanh chóng được trở về nhà.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới