TIN TỨC » Tin trong ngày

Bé trai 3 tuổi bị bố phạt nhét vào máy giặt

Thứ ba, 29/11/2011 11:12

Một người đàn ông ở Pháp vừa bị buộc tội giết người, sau khi nhét đứa con trai 3 tuổi vào trong máy giặt và bật công tắc cho máy hoạt động.

Các quan chức tòa án cho hay, chủ nhật tuần trước ở Meaux, Christophe Champenois (33 tuổi) đã bị buộc tội sát hại trẻ em, trong khi người vợ cũng bị buộc tội không ngăn chặn tội ác và không giúp người gặp nguy hiểm. Cặp vợ chồng bị giam giữ mà không được bảo lãnh. Một nguồn tin cho hay đứa bé thiệt mạng vì bị chấn thương ở đầu.

Hoa được đặt bên cạnh ảnh của bé trai Bastien, tại cổng của ngôi nhà cậu bé ở Meaux, gần Paris.

Những người hàng xóm nói rằng, cậu bé Bastien qua đời hôm thứ Sáu (25/11), sau khi người cha nhét đứa trẻ trần truồng trong máy giặt để phạt, vì tội nghịch ngợm ở trường mẫu giáo. Một người hàng xóm tên là Alice cho hay, cô nhìn thấy thi thể của bé trai khi người mẹ chạy đến căn hộ của cô để xin giúp đỡ.

“Bế cậu bé trên tay, tôi thấy đứa trẻ lạnh cóng và không có một mảnh vải trên người, toàn thân thì trắng bệch và mềm nhũn”, Alice kể lại. Cô là người sống trong khu chung cư với cặp vợ chồng ở thị trấn Germiny L'Eveque với 1.300 dân. Alice cho hay mẹ cậu bé cố gắng cấp cứu bằng cách xoa bóp ở tim nhưng thất bại.

Khi bị thẩm vấn, người đàn ông phủ nhận tội danh và biện minh rằng đứa bé bị ngã khỏi cầu thang. Tuy nhiên, lời khai của nhân chứng và khám nghiệm tử thi cho thấy đứa trẻ đã bị nhốt trong máy giặt. Ngoài ra, Bastien cũng bị ngược đãi nhiều lần, trong đó có một lần bị nhốt trong tủ nhiều giờ.

Christine Boubet, một quan chức địa phương cho hay, gia đình này từng được các tổ chức xã hội hỗ trợ từ năm 2006, vì những căng thẳng trong gia đình. Vào cuối kỳ nghỉ học đầu tháng này, trường học của Bastien, bố mẹ và chị gái đều để ý thấy sự thay đổi trong hành vi của cậu bé, khi Bastien trở nên nghịch ngợm, chểnh mảng và gây rắc rối với bố mẹ.

Bưu Điện Việt Nam